22h00 ngày 12/12, Man City vs Swansea: Nỗi lo không Sergio Aguero

Thứ bảy, 12/12/2015, 10:34
Vắng Sergio Aguero là một mất mát lớn của Man City. Bởi thế, họ phải đặc biệt cẩn trọng nếu không muốn mất điểm đáng tiếc khi tiếp đội bóng đến từ xứ Wales.
Không Aguero là mất mát lớn của City.

SVĐ: Etihad (Man City)
Tỉ lệ châu Á 1.85 0:1 1/2 2.05
Tỉ lệ châu Âu 1/30 5.77 10.63

Rất nhiều chuyên gia đánh giá Sergio Aguero là tiền đạo số 1 Premier League thời điểm này. Có người còn nói siêu tiền đạo người Argentina là cầu thủ Premier League duy nhất đủ trình độ để chơi cho Barcelona.

Không sai. Rõ ràng Sergio Aguero là cầu thủ quan trọng nhất của Man City trong nhiều năm qua. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của anh là không phải bàn cãi. Mùa này, Aguero cũng chơi cực hay, tiếc là chấn thương lại một lần nữa hành hạ anh.

Không Aguero, HLV Manuel Pellegrini lại phải tin dùng cựu tiền đạo của Swansea là Wilfried Bony – cái tên có thể nói là gây thất vọng lớn nhất của Man City trong mùa này.

Dù sao, Man City không phải lo lắng về vấn đề săn bàn, khi Raheem Sterling, các tiền vệ của họ như David Silva, Kevin de Bruyne vẫn đang chơi cực tốt. Cái đáng lo nhất của City chính là hàng thủ, khi thủ quân Vicente Kompany vắng mặt, khi Mangala, Otamendi, Martin Demichelis thi đấu quá thất thường.

Rất may đối thủ của Man City lần này chỉ là Swansea. 2 mùa giải gần đây, Man City toàn thắng cả 4 trận đối đầu với Swansea. Đã thế, đội bóng xứ Wales lại đang trong cơn khủng hoảng khi chỉ thắng có 3 trận từ đầu mùa. Đội khách giờ như rắn mất đầu khi HLV Garry Monk bị sa thải.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Manchester City: Hart, Kolarov, Mangala, Otamendi, Sagna, Toure, Fernandinho, Sterling, Silva, Bruyne, Bony

Swansea: Fabianski, Naughton, Bartley, Williams, Taylor, Shelvey, Sung Yeung, Montero, Sigurdsson, Ayew, Gomis

Theo Bóng Đá

Các tin cũ hơn