Bão chấn thương tiếp tục tàn phá Milan

Thứ sáu, 20/01/2012, 08:40
Pato là trụ cột tiếp theo gia nhập danh sách các bệnh binh của đội ĐKVĐ Serie A.

Tiền đạo người Brazil vào sân thay Inzaghi từ đầu hiệp hai và lập công lớn với bàn ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 100 trận gặp Novara ở vòng 16 đội Cup Italy hôm thứ tư. Nhưng bốn phút trước khi hết hiệp phụ thứ hai, anh tập tễnh rời sân với biểu hiện như bị chấn thương cơ.

Pato đã vắng mặt trong phần lớn thời gian giai đoạn lượt đi mùa này cũng vì chấn thương cơ - ác mộng lớn nhất của anh kể từ khi gia nhập Milan năm 2007.

Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy Pato bị rách cơ bắp đùi trái. Milan hôm qua xác nhận việc này trên trang web của đội và cho biết tình hình phức tạp hơn nhiều so với dự đoán. “Pato sẽ nghỉ thi đấu từ ba đến bốn tuần”, thông báo có đoạn.

Tin dữ về Pato đồng nghĩa với việc Milan mất thêm trụ cột thứ bảy trong cơn bão chấn thương đang hoành hành. Ngoài Cassano vắng mặt vì phẫu thuật tim, HLV Allegri trước đó đã không có sự phục vụ của Flamini, Gattuso và mới đây nhất, là Aquilani, Boateng (cùng một tháng) và Abbiati (một tuần).

Để đối phó với khó khăn về nhân sự, Milan hôm qua mua đứt hậu vệ trái người Algeria Djamel Mesbah của Lecce và gọi lại Rodney Strasser, tiền vệ mà họ cho đội này mượn. Trước đó một ngày, Milan cũng đã mượn Alexander Merkel, tiền vệ trẻ người Đức mà họ bán 50% quyền sở hữu cho Genoa hồi đầu mùa.

Hợp đồng giữa Mesbah với Milan có thời hạn tới năm 2016. Chi phí chuyển nhượng không được Milan và Lecce tiết lộ. Sự hiện diện của tuyển thủ Algeria rất có thể sẽ buộc Taye Taiwo, ngôi sao hậu vệ trái người Nigeria, phải chia tay Milan vì phong độ quá thất vọng mà anh thể hiện trong màu áo Milan từ đầu mùa này.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn