Inter: 25 triệu euro mua Tevez

Thứ ba, 17/01/2012, 07:39
Dù HLV Ranieri không thật sự mặn mà, đội bóng của Chủ tịch Moratti vẫn thể hiện thái độ nghiêm túc thật sự trong việc theo đuổi tiền đạo bị thất sủng ở Man City.

 

Inter dd
Inter được cho là đã săn đuổi Tevez từ mùa hè khi cử Giám đốc thể thao Marco Branca (áo xanh) đến tiếp xúc với Tevez lúc anh cùng bạn gái sang Italy nghỉ mát.

Sau khi Milan bỏ cuộc, Inter trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho điểm đến tiếp theo của Tevez. Và hôm qua, khi lửa hy vọng cạnh tranh scudetto bùng cháy trở lại sau trận derby thắng Milan 1-0, Inter đã vào cuộc chính thức bằng cách gửi đề nghị chuyển nhượng tiền đạo người Argentina tới Man City.

“Chúng tôi chẳng giấu diếm điều gì. Lời đề nghị của Inter là 25 triệu euro (khoảng 21 triệu bảng). Giờ mọi việc chỉ còn lại ở quyết định của Man City. Tôi tin vẫn còn một số đội bóng ở Anh và PSG quan tâm tới Tevez”, Chủ tịch Moratti tiết lộ hôm qua. “

“Inter có cần tăng cường lực lượng hay không ư? Về nguyên tắc, có lẽ là không. Nhưng bóng đá không tuân theo bất kỳ quy luật nào. Tôi sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại, nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn chưa đóng cửa và chúng tôi sẽ chờ xem thế nào”, ông nói thêm.

Nhưng trái với sự sốt sắng của ông chủ Moratti, HLV Inter Claudio Ranieri có vẻ không mặn mà với Tevez: “Tevez ư? Nếu đó là món quà mà ngài Chủ tịch muốn đem lại cho các tifosi ơ Milano. Tôi đã quen làm việc với những gì mà đội bóng đem đến”. Trước đó, trả lời kênh RAI Sport, Ranieri chỉ đáp lại một cách xã giao câu hỏi về Tevez: “Nếu đến đây, cậu ấy sẽ được chào đón”.

Hàng công Inter đang vận hành nhịp nhàng với bộ ba Ricky Alvarez (trái), Milito và Pazzini (phải) có thể là lý do khiến Ranieri không xem tuyển mộ Tevez là cần thiết. Ảnh: AFP.

Man City đến cuối hôm qua vẫn chưa có phản ứng, nhưng 25 triệu euro mà Inter đề nghị vẫn thấp hơn mong đợi của đội bóng sở hữu Tevez. Man City không muốn bán chân sút mà họ từng mất rất nhiều tiền để tuyển mộ rồi trả lương suốt hai năm qua với giá thấp hơn 28 triệu euro.

Giới chuyên môn đánh giá rất có thể Man City sẽ đợi đến cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1 này để chờ xem có đối tác nào khác chịu mua Tevez với giá cao hơn. Sau vụ mua hụt Pato từ Milan, đội bóng nhà giàu PSG đang săn lùng một chân sút đẳng cấp theo yêu cầu của HLV Ancelotti và Tevez được cho là cái tên phù hợp hơn cả.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn