Zidane hối tiếc quyết định bán Morata

Thứ tư, 13/09/2017, 11:27
Real Madrid đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm trong khi những tiền đạo họ bán đi như Alvaro Morata, Mariano Diaz lại đang chơi rất tốt ở CLB mới. Zinedine Zidane thừa nhận Real đã sai lầm khi để Morata ra đi.

Trong 2 trận gần nhất ở La Liga, Real đã bị Valencia và Levante cầm hòa. Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả đáng thất vọng đó là khả năng dứt điểm tệ hại của hàng công Real. Ngoài ra, Real cũng sẽ mất sự phục vụ của Karim Benzema trong tháng tới do chấn thương. Trong khi đội đang gặp khó thì những tiền đạo họ bán đi mùa hè vừa qua như Morata hay Mariano Diaz lại đang chơi rất tốt ở CLB mới.

Morata đã có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 4 trận chơi cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Mariano thì đã có 4 bàn sau 5 trận đầu tiên thi đấu ở Ligue 1. Trước sự tỏa sáng của các học trò cũ, Zidane cảm thấy rất hối tiếc khi Real để cho các học trò ra đi. Zidane nói: “Nhìn vào đội hình hiện tại của Real, có thể thấy chúng tôi thiếu đi một số 9”.

“Tôi từng rất mong Morata ở lại nhưng anh ấy muốn thi đấu nhiều hơn. Đó là quyết định của Morata. Chúng tôi đã cố gắng mua tiền đạo khác. Năm ngoái Real có Morata và Mariano nhưng giờ chỉ có mỗi Mayoral là phương án dự phòng. Mayoral không có mặt ở trận gặp Levante nhưng sẽ là một phần của đội hình tham dự trận gặp APOEL”.

Vào rạng sáng ngày 14/9 theo giờ Việt Nam, Real sẽ có trận đầu đầu tiên ở Champions League 2017/18, tiếp đón APOEL. HLV Zidane sẽ có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo để giải quyết bài toán trên hàng công. Chiến lược gia này chia sẻ về Ronaldo: “Chúng tôi rất vui khi có Ronaldo. Anh ấy đang đạt trạng thái tốt cả về thể lực lẫn tinh thần”.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn