HLV Mourinho tiếp tục chê bai Arsenal và Wenger

Thứ năm, 07/09/2017, 13:47
HLV Jose Mourinho tiếp tục có những nhận xét không tốt về Arsenal và đồng nghiệp Arsene Wenger trong một cuộc phỏng vấn trên tờ The Times.

HLV Mourinho tiếp tục "chọc ngoáy" vào nỗi đau của Arsenal và Wenger

Trong sự nghiệp của mình, HLV Mourinho chưa từng làm việc quá 3 năm ở bất kỳ đội bóng nào mà ông từng dẫn dắt. Chính điều này khiến cho nhiều người cho rằng ông chỉ thích hợp trong vai trò một người mang đến thành công tức thời cho đội bóng.

Tuy nhiên, HLV Mourinho phủ nhận điều này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng ông vẫn có thể xây dựng nền tảng lâu dài cho đội bóng để tiếp tục có thành công sau khi ông ra đi.

"Người ta nói rằng tôi đi hết đội bóng này đến đội bóng khác. Đó là điều đúng nhưng tôi không phải là một HLV chuyên làm việc ngắn hạn. Tôi luôn chuẩn bị mọi thứ cho đội bóng có được thành công kể cả khi tôi ra đi. Khi tôi ra đi, người kế nhiệm sẽ có một đội bóng ở đỉnh cao. Đó là sự chuẩn bị cho mục tiêu dài hạn.
Khi bạn ở một đội bóng trong 1 hoặc 2 năm nhưng khi bạn ra đi, đội bóng đó tiếp tục thành công thì đó không phải là việc làm trong ngắn hạn. Bạn có thể ở một đội bóng 10 năm hay 20 năm nhưng khi bạn ra đi thì nó thất bại thì đó mới là điều đáng trách", The Times dẫn lời HLV Mourinho.
HLV Wenger đang gặp nhiều khó khăn ở Arsenal
Rõ ràng, câu nói cuối của HLV Mourinho là nhắm vào Arsenal và HLV Wenger. Nhà cầm quân người Pháp đã gắn bó với các "Pháo thủ" trong hơn 20 năm qua. Tuy nhiên, từ năm 2004 đến nay, đội bóng này đã không giành được chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.
Ở mùa giải này, Arsenal tiếp tục thi đấu kém cỏi trong những trận đầu tiên của mùa giải mới. Đội bóng do HLV Wenger dẫn dắt vừa để thua Liverpool 0-4 trước kỳ nghỉ để các đội tuyển quốc gia thi đấu.
Trong khi đó, M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho đã khởi đầu mùa giải mới một cách mạnh mẽ khi toàn thắng trong 3 trận và chưa để thủng lưới bàn nào.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích