Vòng 6 Premier League: Chelsea gặp khó, MU “sống thiếu” Pogba

Thứ năm, 21/09/2017, 09:19
Cuối tuần này, hầu hết đội bóng ở nhóm đầu Premier Premier sẽ gặp nhiều rủi ro khó lường khi tới làm khách ở sân của những đối thủ có lối chơi khó chịu. “Thứ bảy Ngoại hạng” tiếp tục đồng hành cùng khán giả K+ để soi rọi các vấn đề bằng công cụ phân tích hiện đại và ý kiến các chuyên gia qua phân tích những con số thống kê “biết nói”.

Đại gia gặp khó ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh

Cuối tuần này, hàng loạt đội bóng lớn phải làm khách trên sân của các đối thủ khó chơi như Chelsea phải hành quân tới sân Stoke City vào 21h00 ngày 23/9, hay trước đó là trận đấu West Ham - Tottenham lúc 18h30 ngày 23/9, cả hai trận đấu đều được phát sóng duy nhất trên K+. Ngoài ra, MU và Liverpool sẽ phải dốc sức để giành được 3 điểm trong trận đối đầu với Southampton và Leicester City.

Vòng 6 Ngoại hạng Anh được phát sóng đầy đủ duy nhất trên K+, với các trận cầu đinh hấp dẫn của top 6, trong đó có 2 trận Chelsea – Stoke City và West Ham – Tottenham được phát sóng độc quyền trên kênh K+1

Nhận định về loạt trận đấu vòng 6 diễn ra cuối tuần, BLV Bá Phú cho biết: “Ngoài Man City, Tottenham - MU - Liverpool - Chelsea đều phải làm khách. Nhìn qua lịch, nhiều người nghĩ về vòng đấu dễ dàng với các đại gia, tuy nhiên thực tế không phải vậy, bởi các đội khách đều là đối thủ khó chịu khi chơi trên sân nhà. Theo tôi, Chelsea gặp thử thách lớn nhất bởi Stoke City luôn nguy hiểm ở chảo lửa bet365, từng thắng Arsenal, hòa MU”.

Thứ bảy giải Ngoại hạng Anh “mổ xẻ” MU

Mùa giải năm nay, chương trình Thứ 7 Ngoại hạng gây ấn tượng mạnh với khán giả K+ nhờ cách làm mới, cung cấp những góc nhìn đa chiều từ số liệu thống kê cụ thể và phân tích sâu về chuyên môn từ các chuyên gia hoàn toàn là các HLV như HLV Như Thuần, Việt Thắng, Minh Đức…

Phân tích vấn đề dựa theo dữ liệu Opta và công nghệ Piero, Thứ 7 Ngoại hạng thuyết phục khán giả bằng những con số và cả thực tế diễn biến trên sân bóng, từ đó đưa ra các nhận định có tính dự báo cao về các trận đấu hấp dẫn sắp diễn ra. Theo dõi Thứ 7 Ngoại hạng, khán giả sẽ có những nhận định và phán đoán của riêng mình, giúp trải nghiệm thưởng thức trận đấu thăng hoa hơn.

Bá Phú chia sẻ trước khi trận khai màn mùa giải giữa Liverpool và Watford diễn ra, chương trình Thứ 7 Ngoại hạng đã phân tích về cách phòng ngự cố định của Liverpool không ổn, còn Watford lại tổ chức thực hiện những tình huống bóng chết rất hay. Thì kết quả sau đó, Watford đã có bàn thắng từ tình huống cố định ngay đầu trận đấu. Kết thúc trận đấu, nhiều khán giả bình luận dành cho chương trình những phản hồi tích cực. Sau 5 số phát sóng, Thứ 7 Ngoại hạng đã trở thành một “món khai vị” hấp dẫn cho khán giả trước khi thưởng thức bữa tiệc Ngoại hạng Anh cuối tuần.

Chương trình Thứ 7 Ngoại hạng được phát sóng lúc 18h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh K+PM, nhận định về các trận cầu đinh của vòng đấu sắp diễn ra

Cuối tuần này, bình luận viên Bá Phú và các khách mời chuyên gia sẽ mang đến Thứ 7 Ngoại hạng chủ đề hấp dẫn về MU: “Chúng tôi sẽ nói về cách tổ chức lối chơi của MU khi không có Paul Pogba. Những phương án lựa chọn ở hai hành lang biên. Quỷ đỏ đang có nhiều phương án thay thế vị trí hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, mỗi người có điểm mạnh yếu riêng. Nhưng chương trình sẽ chấm điểm từng người theo những con số thống kê từ Opta và các phân tích chuyên sâu với công nghệ Piero cũng như các khách mời là HLV”, Bá Phú chia sẻ.

Dưới sự trợ giúp của công nghệ phân tích hiện đại và nhận định chuyên sâu của các chuyên gia, “Thứ bảy Ngoại hạng” mang hơi thở chuyên môn và thực sự thu hút khán giả túc cầu.
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá