Wenger: Arsenal đã bị chơi vụ Lemar

Thứ năm, 28/09/2017, 16:09
HLV người Pháp đang dẫn dắt Arsenal tiếp tục hé lộ thông tin về thương vụ Thomas Lemar bất thành ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Như đã biết, HLV Arsene Wenger từng khẳng định những thông tin về lời đề nghị 100 triệu euro dành cho Thomas Lemar là hoàn toàn đúng sự thật. Và trong bài phát biểu mới nhất, HLV người Pháp tiếp tục công bố thêm thông tin:

HLV Wenger tiếp tục hé lộ thông tin về thương vụ Thomas Lemar

"Bạn đã làm việc để vụ chuyển nhượng đó có thể xảy ra trong 3 tháng,"Wenger xác nhận về vụ Thomas Lemar."Sau đó họ đóng sập cửa và rồichỉ mở ra trong 2 ngày cuối. Mọi chuyện quá nhanh và không ai có thể hoàn tất nó."

Trong hai ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cho Lemar, khi được AS Monaco bật đèn xanh dù trong suốt mùa Hè họ đã từ chối thẳng thừng.

Tuy nhiên sau đó cầu thủ đã lưỡng lự vì có quá ít thời gian đưa ra quyết định. Cũng vì không có được Lemar, Arsenal buộc phải giữ Alexis Sanchez và từ chối lời đề nghị của Man City. Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng thừa nhận Arsenal sẽ trở lại trong thương vụ Lemar trong thời gian không xa.

Theo  Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn