Tay vợt Laura Robson thoát chết trong vụ xả súng ở Las Vegas

Thứ ba, 03/10/2017, 15:53
Tay vợt nữ xinh đẹp người Anh, Laura Robson xác nhận cô may mắn thoát chết và hiện an toàn sau vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas (Mỹ) vừa xảy ra mới đây.

Tay vợt nữ Laura Robson có mặt tại buổi biểu diễn và may mắn thoát chết

Laura Robson, 23 tuổi, là tay vợt nổi tiếng của nước Anh, từng vào tốp 30 thế giới trên bảng xếp hạng WTA, cô cũng rất đam mê âm nhạc nên đã đến xem buổi hòa nhạc đồng quê và chứng kiến từ đầu vụ xả súng kinh hoàng.

Như đã biết, tay “sát thủ” Stephen Paddock (64 tuổi) từ cửa sổ phòng trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay, thuộc khu vực nhộn nhịp bậc nhất thành phố Las Vegas, đã nã đạn xuống đám đông khán giả đang xem trình diễn buổi ca nhạc đồng quê ngoài trời. Cho đến nay, cảnh sát cho biết có ít nhất 59 người thiệt mạng và 527 người bị thương sau vụ việc, theo AFP.

Laura Robson đăng ảnh trên Twitter đến xem buổi ca nhạc, nhưng ở vị trí đối diện nơi bị xả súng

Trong khi đó, thật may cho nữ tay vợt Laura Robson khi cô đứng xem ở vị trí đối diện khu vực gần khách sạn Mandalay Bay nơi bị tay súng xả súng từ trên cao xuống. Nhờ thế, cô đã thoát chết.

Tuy nhiên, Laura Robson đã phải chứng kiến từ đầu thời điểm kinh hoàng khi hàng ngàn người phải tháo chạy tìm nơi trú thân. Bản thân cô cũng phải chạy trối chết tìm nơi ẩn nấp vì không biết còn tay súng nào xả súng từ đâu nữa.

Sở dĩ rất nhiều người lo cho Laura Robson vì trước khi vụ xả súng xảy ra chừng 1 giờ đồng hồ, cô đã đăng ảnh mình đến dự buổi ca nhạc trên mạng xã hội Twitter. Tin tức vụ xả súng ở Las Vegas sau đó tràn ngập các hãng tin thế giới, nên gia đình, bạn bè và người hâm mộ cực kỳ lo lắng cho Laura Robson.

Cũng may vài tiếng sau, cô lên Twitter đăng dòng trạng thái: “Tôi không sao. Thật may mà thoát chết”. Laura Robson cũng cho biết: “Tôi và nhiều người bạn đã có mặt ở đây. Ban đầu, mọi người tưởng pháo hoa, sau đó thì tất cả bỏ chạy. Thật quá sợ hãi”.

Laura Robson vửa thi đấu xong 1 giải đấu ở Mỹ, và ở lại để đi du lịch cũng như chờ xem buổi ca nhạc rất được chờ đợi của phần đông giới trẻ tại Las Vegas trên. Sau sự cố, Laura Robson đã rút ngắn kỳ nghỉ và sớm trở lại Anh.

Cùng thời điểm xảy ra vụ xả súng, thì còn có 3 VĐV môn cricket của Anh là Tom Curran, Jade Dernbach và Stuart Meaker cũng có mặt ở Las Vegas. Mặc dù vậy, 3 anh chàng này không mê ca nhạc không đến xem buổi biểu diễn nên đã thoát nạn.

VĐV Tom Curran viết trên Twitter: “Cũng có nhiều người mời chúng tôi đi xem ca nhạc, nhưng chúng tôi có dự định khác nên từ chối. Thật hú vía. Cả 3 chúng tôi đều an toàn”.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn