HLV Ancelotti 'bắn tin' cho Chelsea khiến Conte lo sốt vó

Thứ ba, 03/10/2017, 17:32
Trong bài trả lời phỏng vấn tạp chí Four Four Two mới đây, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận, sẵn sàng trở lại dẫn dắt Chelsea trong tương lai. Đây là thông điệp khiến HLV Antonio Conte lo lắng, nhất là khi liên tiếp mất điểm trong mắt tỷ phú Roman Abramovich thời gian gần đây.

HLV Ancelotti sẵn sàng trở lại Chelsea.

Cách đây ít ngày, HLV Carlo Ancelotti đã bị Ban lãnh đạo Bayern Munich sa thải chỉ sau hơn 1 năm hợp tác. Lý do đưa ra là nhiều cầu thủ trong đội hình 1 của “Hùm xám” không thích phong cách huấn luyện của nhà cầm quân người Italia và yêu cầu một sự thay đổi. Rời nước Đức, nhưng với tài năng và kinh nghiệm đã được thẩm định, Ancelotti nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khắp thế giới. Hàng loạt đội bóng tên tuổi và giàu có muốn có sự phục vụ của ông.

Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trên tạp chí Four Four Two, HLV Ancelotti đã có những chia sẻ về quãng thời gian tại Bayern Munich, về những dự định trong tương lai và cả tham vọng trở lại dẫn dắt Chelsea.

“Tôi không có vấn đề gì với việc trở lại làm việc ở Chelsea. Trải nghiệm của tôi với bóng đá Anh và Chelsea thật tuyệt vời. Chúng tôi đã sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc như Nicolas Anelka, Didier Drogba, Frank Lampard và Michael Ballack," ông trả lời FourFourTwo. "Họ đang ở đỉnh cao sự nghiệp và đều thoải mái ở vị trí mà họ đảm nhiệm. Đó chính là điểm mấu chốt."

Thông điệp từ Ancelotti khiến đồng hương Antonio Conte không thể không lo lắng. Mùa trước, nhà cầm quân người Italia đã giúp Chelsea vô địch Premier League, nhưng không mang tới sự hài lòng thực sự cho tỷ phú Roman Abramovich, nhất là khi “The Blues” thua kình địch Arsenal tại chung kết FA Cup và rồi lại thua chính đối thủ này ở trận tranh Siêu cúp Anh trước thềm mùa giải mới.

Chưa hết, mùa này khi đã chi tới hơn 150 triệu bảng cho chuyển nhượng, nhưng Chelsea lại khởi đầu không như ý. Họ đã bị hai đội bóng thành Manchester bỏ xa tới 6 điểm trên BXH Premier League. Mới nhất, Chelsea còn thua 1-2 trước Man City trên sân nhà. Với một ông chủ luôn đòi hỏi cao như Abramovich, chỉ cần Conte “vấp ngã” thêm 1-2 lần nữa, một án sa thải hoàn toàn có thể xuất hiện.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem TTBD Ngoại Hạng Anh
  • Trực tiếp caheo bóng đá