Atletico Madrid không bán vé cho fan Barca

Thứ năm, 05/10/2017, 08:43
Câu lạc bộ Barcelona mới đây cho hay đội bóng Atletico Madrid sẽ không thể cung cấp vé cho các cules tham dự trận đấu giữa 2 đội trên sân Wanda Metropolitano sắp tới.

Sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, cả Atletico Madrid và Barcelona sẽ trở về La Liga để gặp nhau trong khuôn khổ vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano. Nhưng khả năng cao trận cầu này chỉ có sự hiện diện của cổ động viên Atletico Madrid khi fan của Barca sẽ không thể mua được một tấm vé vào sân nào.

Mới đây, trang chủ của Barcelona cũng đã đăng tải thông báo tới các cổ động viên rằng những yêu cầu mua vé trận đấu với Atletico đã bị hủy. CLB cho hay: “Vì vấn đề hậu cần trên sân vận động Wanda Metropolitano, câu lạc bộ Atletico Madrid sẽ không thể cung cấp vé dành cho các cổ động viên Barcelona trong trận đấu giữa 2 đội trong khuôn khổ La Liga vào thứ bảy ngày 14 tháng 10”.

“Do đó, mọi yêu cầu mua vé trận đấu trên từ các cổ động viên Barcelona đều đã bị hủy bỏ”, Barcelona thông báo trên trang chủ.

Barcelona phải thi đấu trên sân bóng không có khán giả tuần trước.

Với tình trạng trên, Barcelona sẽ có trận đấu thứ 2 liên tiếp phải thi đấu mà không nhận được sự cổ vũ từ cổ động viên nhà. Còn nhớ trận đấu cuối tuần trước, Barca phải thi đấu trước 9 vạn khán đài trống của sân Camp Nou. Nguyên nhân bởi chính quyền lo ngại bạo lực sẽ nổ ra trong bối cảnh xứ Catalan đang đòi tách khỏi Tây Ban Nha.

Trước đó, Barca đã đề nghị hoãn trận đấu nhưng không được sự chấp thuận của ban tổ chức La Liga. Việc phải thi đấu trên sân vận động không có khán giả không ảnh hưởng đến thành tích của Barca khi họ vẫn có chiến thắng 3-0 trước Las Palmas, nhưng nó đã để lại những ảnh hưởng về mặt tâm lý với các cầu thủ, đặc biệt là trung vệ Gerard Pique.

Theo Zing

Các tin cũ hơn