HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình dự bị đấu Olympic Nepal?

Thứ năm, 16/08/2018, 08:45
Với những gì đã tập luyện ở buổi tập chiều qua, nhiều người dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ có sự thay đổi lớn ở đội hình xuất phát so với trận ra quân, trong cuộc đọ sức với đối thủ Olympic Nepal 19h tối nay.

Phát biểu với báo chí, HLV Park Hang Seo cũng đã khẳng định ông sẽ thay đổi nhiều vị trí: “Đội hình chắc chắn sẽ có những sự thay đổi. Về mặt chiến thuật, chúng ta sang đây không có nhiều thời gian lắm, nên lúc này cần tập trung vào phong độ cầu thủ. Đại đa số cầu thủ dưới 23 tuổi đều đã cùng nhau thi đấu ở VCK U23 châu Á nên khá hiểu nhau và hiểu chiến thuật của ban huấn luyện”.

Cùng với tuyên bố này, trong buổi tập chiều qua, HLV Park Hang Seo cũng đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị trong bài đá đối kháng, trong khi các cầu thủ đá chính ở trận ra quân chủ yếu tập thả lỏng.

HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều toan tính ở trận đấu với Olympic Nepal

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, đội hình chính của Olympic Việt Nam sẽ sử dụng nhiều cầu thử dự bị như Văn Lợi, Văn Toàn, Minh Vương, Phan Văn Đức, Hà Đức Chinh…

Tất nhiên HLV Park Hang Seo sẽ vẫn giữ lại một số trụ cột nhằm đảm bảo cho một trận thắng, qua đó sớm giành vé vào vòng 1/8 ở bảng D. Đây cũng là toan tính để Olympic Việt Nam có thể bước vào trận đấu với U23 Nhật Bản với quyết tâm tranh ngôi đầu.

Phát triểu trước báo chí về trận đấu tới gặp Nepal, HLV Park Hang-seo nói: "Tôi đã theo dõi Olympic Nepal thi đấu với Uzbekistan ở Trung Quốc. Hôm qua, tôi cũng xem trận đấu giữa họ với Olympic Nhật Bản. Về cơ bản, có sự khác biệt giữa hai trận đấu này. Khi gặp Uzbekistan, họ chơi với 4 hậu vệ, thi đấu rất tích cực. Nhưng hôm qua, Olympic Nepal chơi phòng ngự.

Dù thua 0-1 nhưng tỷ lệ kiểm soát bóng của Nepal so với Nhật Bản chỉ 2-8. Tôi không biết khi gặp Việt Nam, họ sẽ đá với tâm thế nào, phòng ngự-phản công hay tấn công. Chúng ta sẽ phải có đầy đủ các phương án. Ngày mai là trận đấu rất quan trọng, quyết định chúng ta có giành vé qua vòng loại sớm hay không nên đội sẽ phải cố gắng".

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/8.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn