ASIAD 2018: Quang Hải, Xuân Mạnh sẵn sàng cho trận ra quân của tuyển Olympic Việt Nam

Thứ hai, 13/08/2018, 14:11
Giữa bộn bề lộn xộn của BTC, tin vui cho HLV Park Hang-seo khi Quang Hải và Xuân Mạnh đều nuốt ngọt 2 tiếng vận động với cường độ khá cao suốt 2 tiếng chiều 12.8.

Quang Hải và Công Phượng trong lúc tham quan sân Wibawa Mukti

Cả Quang Hải và Xuân Mạnh đều tỏ ra rất thoải mái theo trọn mọi nội dung buổi tập được trợ lý số 1 của HLV Park Hang-seo là ông Lee Young-jin đứng chỉ đạo.

Suốt từ 17 giờ đến 19 giờ 10, các cầu thủ Olympic Việt Nam từ kế hoạch chữa cháy ban đầu là chạy nhẹ quanh khuôn viên khách sạn, đã được thầy Park nhồi đã đời sau khi phát hiện một khu dân cư trống bên cạnh.

Trong suốt buổi tập kéo dài 2 giờ đồng hồ, mọi người liên tục thực hiện những bài tập ngắn từ chạy bộ, tăng tốc, tập tâng bóng, đánh đầu (không bật nhảy để tránh chấn thương)...

Khi toàn đội tuyển Olympic Việt Nam đã an vị trên xe chuẩn bị cho ra sân tập cách nơi trú quân khoảng 45km, thì bất ngờ BTC ASIAD 2018 thay đổi lịch tập.

Kết quả, Quang Hải và Xuân Mạnh đều thực hiện hoàn hảo buổi tập. Họ tự tin thực hiện các bước chạy, tập trung suốt từ đầu tới cuối giống các đồng đội xung quanh.

Quang Hải đã bị chấn thương cổ chân nhẹ trong trận cuối gặp Uzbekistan, khi một cầu thủ áo trắng cố tình dẫm cả gầm giày vào. Trong khi Xuân Mạnh bị nặng hơn một chút, buộc phải thay ra giữa trận sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Oman.

Tuy nhiên theo lời một thành viên trong đội, những chấn thương đó đều đã hồi phục nhanh chóng, giúp HLV Park Hang-seo có trong tay đội hình mạnh nhất, với đủ 20 gương mặt sẵn sàng xung trận.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích