Hôm nay, đội tuyển Olympic Việt Nam sang Indonesia dự Asiad 2018

Thứ bảy, 11/08/2018, 09:10
Theo lịch trình, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ rời nơi đóng quân là Bình Dương, để di chuyển đến TP.HCM, trước khi từ TP.HCM đáp chuyến bay sang Indonesia vào sáng nay (11/8), dự Asiad 2018.

Thông tin từ phía trưởng đoàn Olympic Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho hay, cầu thủ mới được bổ sung vào giờ chót của đội là Minh Vương cũng sẽ bay chung với toàn đội chuyến này.

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ sang Indonesia vào sáng nay (11/8), chuẩn bị cho Asiad 2018
Ngoài hậu vệ Thành Chung bị chấn thương, đã được thay thế bằng Minh Vương, các cầu thủ còn lại đều đang đạt trạng thái tốt

Trước đó, Minh Vương nhận được lệnh tập trung cùng đội tuyển Olympic Việt Nam, thế chỗ cho hậu vệ Thành Chung bị rách bắp chân, tham dự Asiad 2018.

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đáp chuyến bay thẳng từ TP.HCM đến Jakarta (Indonesia), trước khi có mặt tại xứ vạn đảo vào khoảng đầu giờ chiều 11/8.

Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày tập luyện và làm quen với điều kiện sân bãi, thời tiết tại Jakarta, trước khi bước vào chiến dịch Asiad, bằng trận đấu đầu tiên với đối thủ Pakistan vào ngày 14/8.

Người hâm mộ vẫn dành tình cảm rất lớn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo

Mục tiêu của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo là giành vé vào vòng 2. Thậm chí, trong trường hợp vượt qua đội bóng mạnh là Nhật Bản, đội tuyển Olympic Việt Nam còn mơ về ngôi nhất bảng D, để có thể tránh được các đội mạnh ở vòng 1/8, hòng tiếp tục tìm cơ hội tiến vào tứ kết.

Buổi tập cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước khi lên đường diễn ra ở sân Bình Dương chiều qua dưới cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn rất nghiêm túc, thể hiện quyết tâm cao. Người hâm mộ cũng dành sự quan tâm rất lớn cho đội bóng của HLV Park Hang Seo trước lúc đội lên đường.

Ở những buổi tập cuối cùng trước khi lên đường, HLV Park Hang Seo vẫn dành thời gian sửa lỗi cho các học trò

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích