HLV Park Hang Seo tung hoả mù, quyết giấu bài cho Asiad 2018

Thứ sáu, 03/08/2018, 09:19
Gần như toàn bộ đội hình Olympic Việt Nam sẽ khoác số áo mới thi đấu ở cúp tứ hùng với các đối thủ Palestine, Oman và Uzbekistan. Đây là chiêu giấu bài của HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện, khi Olympic Việt Nam đang bị các đối thủ ở Asiad theo dõi rất kỹ.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Uzbekistan Abdurasulov Sunnattilo tiết lộ: “Uzbekistan thường xuyên cử chuyên gia theo dõi phân tích về U23 Việt Nam. Chúng tôi hy vọng giải giao hữu lần này sẽ có thêm cơ hội thi đấu cọ xát với Olympic Việt Nam.

Chúng tôi không nhớ chính xác mặt các cầu thủ U23 Việt Nam nhưng ban huấn luyện U23 Uzbekistan đặc biệt ấn tượng với cầu thủ mang áo số 7 (Hồng Duy) và đặc biệt là cầu thủ mang áo số 19 (Quang Hải)”.

HLV Park Hang Seo thay đổi hầu hết số áo các cầu thủ Olympic Việt Nam

Hiểu rõ các đối thủ đang “soi” rất kỹ Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã dùng chiêu tung hỏa mù khi quyết định đảo lộn toàn bộ số áo các học trò. Theo đó, 1 ngày trước thềm trận đấu mở màn của Olympic Việt Nam ở cúp tứ hùng trước Olympic Palestine (19h30 ngày 3/8), số áo của các học trò thầy Park tại giải đấu trên sân nhà chính thức được công bố.

Theo đó, riêng mình "lão tướng" Nguyễn Anh Đức giữ số áo 11 quen thuộc, còn lại những Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường...được chỉ định dùng những số áo mới.

Chẳng hạn như Công Phượng thay vì được mặc áo số 10 quen thuộc thì được mặc áo số 20. Quang Hải hay mặc áo số 19 thì lại đổi sang số 8… Ngoài việc muốn giấu bài, ông thầy người Hàn Quốc muốn gửi thông điệp đến các tuyển thủ Olympic Việt Nam vào lúc này rằng chưa một ai chắc chắn có tên trong danh sách 20 người được dự Asiad 2018.

Ở buổi tập cuối cùng trước khi bước vào giải chiều 2/8, do trời mưa nặng hạt nên buổi tập của Olympic Việt Nam phải lùi từ 17h xuống 18h30. Thầy trò HLV Park Hang Seo tập tại sân của trung tâm đào tạo trẻ VFF để nhường sân Mỹ Đình cho các đội bạn làm quen.

Ở buổi tập này, Xuân Mạnh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trong khi đó, trung vệ Trọng Đại bị đau nhẹ và phải tập riêng cùng với Hồng Duy.

Giải Bóng đá Quốc tế U23 quy tụ 4 đội bóng là U23 Việt Nam, U23 Palestine, U23 Oman, U23 Uzbekistan. Vào khung 19h30 các ngày 3/8, 5/8, 7/8, U23 Việt Nam với các cầu thủ tài năng sẽ lần lượt gặp các đối thủ chất lượng là U23 Palestine, U23 Oman và đặc biệt là U23 Uzbekistan ngay trên sân Mỹ Đình.

Diễn ra theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ trở thành nhà vô địch chung cuộc, giải đấu giao hữu này là đợt tập dượt quan trọng giúp thầy trò Park Hang Seo thử nghiệm nhiều đội hình và tìm ra các nhân tố mới, hướng đến giải ASIAD 2018.

Khán giả có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu của giải tứ hùng và cổ vũ U23 Việt Nam trên kênh VTV5 & VTV6HD (kênh số 10 & 11) trên hệ thống truyền hình vệ tinh K+ và ứng dụng truyền hình trực tuyến myK+ qua các thiết bị di động kết nối Internet.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích