HLV Park Hang Seo nói gì về các đối thủ của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018?

Thứ năm, 26/07/2018, 08:57
Với việc Olympic Việt Nam giữ nguyên kết quả bốc thăm khi gặp 3 đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal tại bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về các đội bóng này.

Theo kết quả cuối cùng của lễ bốc thăm Asiad 2018 (thực chất là bổ sung 2 đội UAE và Palestine vào các bảng đã bốc thăm trước đó), Olympic Việt Nam vẫn nằm ở bảng D với Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Trận đầu tiên ngày 15/8, Olympic Việt Nam sẽ đụng độ Pakistan, tiếp theo là Nepal và Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao về cơ hội đi tiếp của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018

Đánh giá về các đối thủ này, HLV Park Hang Seo nói: “Pakistan bị FIFA xử phạt nên 3 năm nay không thi đấu và có rất ít dữ liệu. Đó là khó khăn mà chúng tôi cần phải tìm hiểu nhiều thông tin hơn. Trận thứ 2 đấu với Nepal thì chúng tôi đang tiếp tục phân tích dữ liệu ở trận họ đá với Uzbekistan và Banglades.

Còn Nhật Bản thì chúng ta đã gặp họ rồi, cũng như việc họ thi đấu ở VCK U23 châu Á đầu năm và nhiều trận khác nữa chúng ta sẽ tiếp tục phân tích, đưa ra chiến thuật phù hợp với các đối thủ”.

Nhận xét thêm về 3 đối thủ ở bảng D, thầy Park nói tiếp: "Tất nhiên Nhật Bản là hạt giống số 1 ở bảng đấu nên là đối thủ số 1 của chúng ta. Còn Pakistan 3 năm qua không thi đấu nên theo tôi biết họ đã lọt ra ngoài top 200 trên bảng xếp hạng FIFA.

Còn Nepal, chúng tôi đã xem các trận đấu của họ và thấy một vài cầu thủ có khả năng đột phá khá tốt. Về mặt tổ chức thì sau khi xem họ đá với Uzbekistan, chúng tôi thấy đối phương cũng khá tốt. Ba đối thủ chúng ta sẽ gặp thì phải xác định không trận nào dễ dàng cả. Tất cả đều là những trận chung kết với Olympic Việt Nam”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích