Chủ tịch Napoli: "Juventus sẽ phải trả giá vì thương vụ Ronaldo"

Thứ ba, 31/07/2018, 16:17
Ông De Laurentiis cho rằng đầu tư một số tiền quá lớn vào cầu thủ đã luống tuổi như Cristiano Ronaldo có thể là một sai lầm của Juventus.

Ronaldo sẽ là cầu thủ có thu nhập cao nhất Serie A mùa tới. Ảnh: Juventus FC.

Ngoài 117 triệu đôla phí chuyển nhượng, Juventus phải chi thêm khoảng 35 triệu đôla tiền lương mỗi năm cho Ronaldo theo bản hợp đồng 4 năm. Thu nhập của siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ cao hơn tất cả các đồng nghiệp tại Italy, mà còn nhỉnh hơn một khoản lớn so với mức nhận được tại Tây Ban Nha - nơi có mức thuế cao hơn.

''Ronaldo đang già đi. Để duy trì cân bằng, sẽ rất nguy hiểm cho một CLB nếu chi quá nhiều tiền vào một cầu thủ, nhất là khi người đó đang đi đến cuối sự nghiệp", Chủ tịch Napoli, De Laurentiis nhận xét. "Mức lương của Ronaldo hoàn toàn vượt qua quy mô của Juventus. Tôi tự hỏi đó sẽ là một thương vụ thành công về mặt thương mại nhiều hơn hay thể thao nhiều hơn. Nếu bạn bắt đầu bằng việc trả một mức lương điên rồi, sớm hay muộn nó cũng sẽ chống lại bạn''.

Cũng theo De Laurentiis, ông từng được mời mua Ronaldo trước Juventus. Nhưng Chủ tịch của Napoli đã bỏ cuộc khi thấy chi phí phải bỏ ra quá lớn.

''Jorge Mendes (người đại diện của Ronaldo) nói rằng Ronaldo sẽ làm giàu cho tôi, do đó tôi đưa ra đề nghị: 250 triệu euro đầu tiên mà Ronaldo đem lại sẽ thuộc về Napoli, còn 100 triệu euro tiếp theo thuộc về cậu ấy. Theo cách đó, Ronaldo sẽ tự trả lương cho bản thân. Về sau Juventus xuất hiện và bắt đầu đấu giá'', De Laurentiis cho biết.

Theo  VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích