Phan Văn Đức trách bản thân bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Nepal

Thứ sáu, 17/08/2018, 10:18
Kiến tạo một bàn và ghi bàn còn lại trong chiến thắng 2-0, nhưng chân sút của Việt Nam cảm thấy chưa thực sự hài lòng.

"Hôm nay, tôi rất mừng vì được HLV Park Hang-seo xếp đá chính, và đã ghi bàn giúp đội nhà chiến thắng", tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ với PV sau trận đấu Nepal ở lượt trận thứ hai bảng D Asiad 2018. "Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hài lòng lắm vì bỏ lỡ nhiều cơ hội mà các đồng đội tạo ra".

Phan Văn Đức mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Việt Nam.

Trước Nepal, Phan Văn Đức được xếp đá cao bên cánh trái để tạt bóng vào trong cho các đồng đội. Một trong những đường kiến tạo của anh giúp Anh Đức bật cao đánh đầu mở tỷ số ở phút 31.

Sang hiệp hai, Văn Đức được đàn anh đáp lễ bằng đường chuyền ngược, và tiền đạo người Nghệ An dễ dàng đệm bóng trong tư thế trống trải để ấn định chiến thắng 2-0 phút 63. Văn Đức tiết lộ: "Anh Nguyễn Anh Đức luôn nói với tôi cần đá gần để hỗ trợ nhau. Anh ấy sẽ làm tường để tôi có cơ hội dứt điểm, và chúng tôi đã làm được điều ấy để giúp đội nhà chiến thắng".

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng khen ngợi cho đàn em: "Tôi vui vì mình đã ghi bàn. Nhưng vui hơn vì các em đã thi đấu tốt. Chúng tôi đã đoàn kết, để có được chiến thắng quan trọng này".

Theo VNE

Các tin cũ hơn