HLV Park Hang-seo hứa với CĐV sẽ đánh bại Nhật Bản

Thứ bảy, 18/08/2018, 09:27
Nhà cầm quân của Việt Nam muốn giành chiến thắng trong trận đấu định đoạt vị trí đầu bảng D vào chiều Chủ nhật 19/8.

HLV Park Hang-seo đã sớm thu thập video về Nhật Bản, cùng đội ngũ ban huấn luyện phân tích đối thủ.

“Việt Nam đã chơi tốt hai trận đấu đầu tiên. Bây giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Nhật Bản”, HLV Park Hang-seo chia sẻ khi trò chuyện cùng CĐV Việt Nam tại sảnh khách sạn Harper, nơi ông và các học trò đóng quân để đá vòng bảng Asiad 2018.

Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành vé vào vòng 1/8 khi liên tiếp đánh bại Pakistan 3-0 và Nepal 2-0. Trận đấu với Nhật Bản sắp tới chỉ còn mang tính chất định đoạt vị trí đầu bảng D. Hiện tại cùng được 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +5 nên nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ phải sút luân lưu.

“Chúng tôi đang phân tích kỹ lưỡng đối thủ Nhật Bản. Cả đội sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu cuối cùng, dù đã vượt qua vòng bảng”, HLV Park Hang-seo khẳng định lại quyết tâm.

Sau khi giành vé đi tiếp, HLV Park Hang-seo cho biết muốn tránh Hàn Quốc bởi đây vừa là đối thủ mạnh, vừa là quê hương của ông. Tuy nhiên, khả năng này chỉ xảy ra khi đội bóng xứ Kim Chi sảy chân trước Kyrgyzstan và đứng thứ ba bảng E, do vừa bất ngờ thua Malaysia 1-2 tối 17/8.

Theo kết quả phân nhánh, nếu đứng đầu bảng D, Việt Nam sẽ gặp đội đứng thứ ba có thành tích tốt đến từ bảng B hoặc E hoặc F. Nếu thua Nhật Bản và tụt xuống thứ hai, Việt Nam sẽ gặp Malaysia - đội đã toàn thắng sau hai trận và nhất bảng E.

Trong số ra mới đây, tờ Dong A của Hàn Quốc viết về HLV Park Hang-seo như sau: “Ông đang được coi như người hùng ở Việt Nam sau chiến tích giành HC bạc U23 châu Á và sớm giành quyền vào vòng 1/8 Asiad 2018. Người ta thậm chí còn được gọi đó là ‘Guus Hiddink phiên bản Việt’. Lúc này, Việt Nam được kỳ vọng rất cao sẽ làm nên chuyện ở Asiad 2018”.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích