HLV Park Hang Seo “ngó lơ” Hàn Quốc, đi do thám Iran đấu Triều Tiên

Thứ bảy, 18/08/2018, 08:58
Rất bất ngờ khi trận cầu tâm điểm giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Malaysia lại không có bất cứ thành viên ban huấn luyện đội tuyển Olympic Việt Nam nào theo dõi. Thay vào đó, HLV Park Hang Seo và các cộng sự chia nhau đi do thám các trận đấu khác.

Chiều 17/8, Malaysia tạo địa chấn khi đánh bại Hàn Quốc của siêu sao Son Heung Min ở trận đấu thứ 2 bảng E, vòng bảng bóng đá nam Asiad 2018. Đây chính là bất ngờ lớn nhất kể từ ngày khởi tranh Á vận hội.

Cả Malaysia và Hàn Quốc đều có thể trở thành đối thủ của Olympic Việt Nam trước khi trận đấu này kết thúc, tuy nhiên khá bất ngờ khi HLV Park Hang Seo và các trợ lý lại không quan tâm tới cặp đấu này.

HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lư Đình Tuấn có mặt ở sân Wibawa Mukti để theo dõi trận đấu giữa Olympic Iran và Olympic Triều Tiên ở bảng F

Theo đó, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lư Đình Tuấn có mặt ở sân Wibawa Mukti để theo dõi trận đấu giữa Olympic Iran và Olympic Triều Tiên ở bảng F (Iran thắng Triều Tiên với tỷ số 3-0).

Theo một thành viên ban huấn luyện Olympic Việt Nam chia sẻ, HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ tư liệu về đối thủ Olympic Hàn Quốc, nên ông muốn dành sự quan tâm tới các đội bóng khác.

Trong khi đó, trợ lý Lưu Danh Minh cùng Lee Young Jin đã đi do thám các đối thủ khác ở bảng F ở trận đấu diễn ra lúc 19h. Đó là cuộc so tài giữa Olympic Myanmar và Olympic Saudi Arabia ở sân Wibawa Mukti.

Việc các thành viên ban huấn luyện đội tuyển Olympic Việt Nam đi theo dõi các trận đấu này hoàn toàn có lý do. Iran, Triều Tiên, Myanmar hay Saudi Arabia hoàn toàn có thể là đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8.

Theo cách phân cặp của BTC môn bóng đá nam Asiad, đội xếp nhì bảng D (U23 Nhật Bản hoặc Olympic Việt Nam) sẽ gặp đội đứng đầu bảng E. Còn đội nhất bảng D chỉ phải gặp một trong ba đội đứng thứ 3 tại bảng B, E hoặc F.

Ở lượt trận cuối, trong trường hợp Olympic Việt Nam thua Nhật Bản, đối thủ của thầy trò Park Hang Seo tại vòng 1/8 sẽ là Malaysia (nhất bảng E). Còn nếu Olympic Việt Nam đánh bại đội bóng đến từ đến nước mặt trời mọc và đứng đầu bảng D, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ chạm trán một trong 3 đội xếp thứ ba ở bảng B, E hoặc F (đều chưa xác định).

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích