Báo Thái Lan thừa nhận Olympic Việt Nam đáng sợ

Thứ hai, 20/08/2018, 09:16
Sau khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Olympic Nhật Bản, truyền thông Thái Lan đã dành mỹ từ để ca ngợi thày trò HLV Park Hang Seo.

Hôm qua, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Olympic Nhật Bản. Chiến thắng này đã giúp thày trò HLV Park Hang Seo giành vị trí đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.

Báo Thái Lan lo ngại sức mạnh của Olympic Việt Nam

Ngay cả truyền thông Thái Lan cũng ấn tượng với sức mạnh của Olympic Việt Nam. Họ đã dành mỹ từ để ca ngợi chúng ta, thừa nhận Việt Nam thực sự “đáng sợ” khi đã biến Olympic Nhật Bản trở thành “miếng mồi ngon”.

Tờ báo này bình luận thêm: “Người Nhật Bản đã quyết định sử dụng đội U21 để làm tiền đề cho Olympic 2020 nhưng họ đã gục ngã khi đối đầu với Olympic Việt Nam. Bàn thắng của Quang Hải ở hiệp 1 đã giúp Olympic Việt Nam hạ gục “Samurai xanh”.

Dù nỗ lực nhưng Olympic Nhật Bản không tài nào xuyên thủng mành lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng. Olympic Việt Nam xứng đáng nhận được những tràng vỗ tay khi dẫn đầu tuyệt đối ở bảng D”.

Trong khi đó, tờ Khaosod đã gọi chiến thắng trước Olympic Việt Nam trước Olympic Nhật Bản là… một cuộc lật đổ. Tờ báo này cũng thừa nhận nếu Olympic Thái Lan gặp Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 thì đây sẽ là thử thách khó khăn với người Thái.

Tờ Thairath cho rằng Olympic Việt Nam là tập thể khó đánh bại. Họ cho rằng việc đối diện với thày trò HLV Park Hang Seo ở thời điểm này là điều khó khăn với bất kỳ đội bóng nào.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn