Thầy Park bỏ ăn tối, xem giò Olympic Nhật Bản

Thứ tư, 15/08/2018, 09:11
Trong khi các học trò về khách sạn nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý của mình đã nán lại sân Wibawa Mukti để theo dõi trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal.

Sau trận đấu với Olympic Pakistan, Olympic Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu nữa tại bảng D trước Olympic Nepal (16/8) và Olympic Nhật Bản (19/8). Thế nên, để có thể nghiên cứu thông tin về hai đội bóng này, thầy Park cùng các cộng sự của mình là Lee Young Jin, Lư Đình Tuấn và một chuyên viên kỹ thuật người Hàn đã ở lại sân để theo dõi trận đấu muộn giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal.

Thay vì chỉ xem hiệp 1 rồi ra về còn dùng bữa tối với toàn đội, HLV Park Hang Seo cùng tổ trợ lý của mình theo dõi đủ 90 phút trận đấu. Để “chống đói”, ông Park đã phải ăn tạm bánh do BTC chuẩn bị.

Suốt thời gian trận đấu diễn ra, thầy Park cùng các cộng sự của mình liên tục bàn tán sôi nổi. Ông yêu cầu các trợ lý của mình ghi chép cẩn thận những thông số của Olympic Nepal và đặc biệt là Olympic Nhật Bản.

Ngoài ra, những video được quay thủ công bằng điện thoại về trận đấu cũng được trợ lý Lư Đình Tuấn lưu lại. Với việc Olympic Nhật Bản chỉ có được chiến thắng 1-0 trước Olympic Nepal, Olympic Việt Nam với thắng lợi 3-0 trước Olympic Pakistan đã tạm thời dẫn đầu bảng D sau lượt trận đấu đầu tiên.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 19h00 ngày 16/8, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng D với Olympic Nepal. Trong sáng nay (15/8), đội sẽ có buổi tập nhẹ thả lỏng tại một sân bóng ngay cạnh khách sạn Haper Cikarang.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích