Ronaldo bị kiện hiếp dâm: Luật sư nguyên đơn nêu 11 tội danh

Thứ năm, 04/10/2018, 14:17
Luật sư của Kathryn Mayorga cáo buộc Cristiano Ronaldo 11 tội danh trong vụ kiện ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Luật sư của Kathryn Mayorga, người tố cáo Ronaldo tội hiếp dâm, tổ chức họp báo công bố thêm thông tin về vụ kiện. Luật sư Larissa Drohobyczer và Leslie Stovall nêu ra 11 cáo buộc nhắm vào ngôi sao người Bồ Đào Nha, bao gồm các tội liên quan tới hành vi cưỡng bức và dàn xếp thỏa thuận im lặng.

"Lệnh triệu tập đã được gửi tới Cristiano Ronaldo. Cristiano Ronaldo sẽ có 20 ngày để trả lời những cáo buộc trong vụ kiện của Kathryn Mayorga", bà Drohobyczer cho biết.

Ronaldo ở cùng Mayorga trong một hộp đêm vào ngày 13/6/2009.

Ngoài ra, hai luật sư của nguyên đơn cũng cung cấp thêm một vài chi tiết về những tổn hại mà thân chủ của mình phải chịu đựng trong suốt 9 năm qua. Kathryn Mayorga kể rằng cô đã bị trầm cảm, dẫn đến chứng nghiện rượu và từng có ý định tự tử sau khi bị Ronaldo cưỡng bức.

"Cô ấy đã gặp rất nhiều vấn đề. Chín năm qua là khoảng thời gian khổ sở của cô ấy", luật sư Stovall chia sẻ.

Trước khi các đại diện của Kathryn Mayorga tổ chức buổi họp báo, Ronaldo đã chính thức lên tiếng phủ nhận các cáo buộc nhắm vào mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định sự trong sạch của bản thân và không ngại bị điều tra. Tuy nhiên tiền đạo của Juventus từ chối cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

"Cưỡng bức là hành vi phạm tội đáng khinh bỉ và đi ngược lại hoàn toàn những gì mà tôi tin tưởng. Để giữ trong sạch cho tên tuổi của mình, tôi từ chối cung cấp thêm thông tin vào câu chuyện được thêu dệt nên bởi những kẻ muốn nổi tiếng dựa trên sự tổn hại của tôi. Sự trong sạch của bản thân cho phép tôi bình thản chờ đợi kết quả của tất cả các cuộc điều tra", Ronaldo viết trên Twitter.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích