Cảnh sát Mỹ điều tra nghi án Ronaldo cưỡng bức người mẫu

Thứ ba, 02/10/2018, 13:55
Cảnh sát Las Vegas thông báo mở lại cuộc điều tra nghi án Cristiano Ronaldo cưỡng bức một cô gái Mỹ trong khách sạn vào năm 2009.

Thông tin về việc một phụ nữ người Mỹ bị Cristiano Ronaldo cưỡng bức bắt đầu gây xôn xao dư luận từ năm ngoái khi tờ Der Spiegel công bố các tài liệu thu thập được từ Wiki Leaks. Ngôi sao của Juventus bị tố cáo hành vi tấn công tình dục một người mẫu nữ giấu tên trong phòng tắm của một khách sạn ở Las Vegas vào ngày 13/6/2009.

Vụ việc tưởng như chìm vào quên lãng nhưng mới đây, người được cho là nạn nhân trong nghi án kể trên lại xuất hiện trên truyền thông, công khai danh tính với tên gọi Kathryn Mayorga và tiếp tục kiện Ronaldo. Cảnh sát Las Vegas chính thức mở lại cuộc điều tra vụ án này.

Cảnh sát Mỹ điều tra cáo buộc hiếp dâm nhắm vào Ronaldo.

Trong hồ sơ được gửi tới cơ quan điều tra, Mayorga kể rằng cô bị Ronaldo ép quan hệ tình dục dù đã ra sức chống cự. Ronaldo thừa nhận hai người có thực hiện hành vi quan hệ, nhưng có sự đồng tình từ cả hai phía. Đáp lại những cáo buộc nhắm vào mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đăng một video lên Instagram với lời tuyên bố rằng đó chỉ là thông tin lừa đảo.

"Họ chỉ muốn được nổi tiếng nhờ tên tuổi của tôi. Đó là chuyện bình thường", Ronaldo chia sẻ.

Theo thông tin được Der Spiegel tiết lộ năm ngoái, Ronaldo và Mayorga đã có dàn xếp về vụ việc này từ năm 2010. Ngôi sao đang khóac áo Juventus được cho là đã trả 287.000 ngàn Bảng Anh cho Mayorga để cô giữ bí mật trước công chúng. Tuy nhiên cô người mẫu, hiện đang làm giáo viên, quyết định "lật kèo" để ủng hộ phong trào #MeToo, một phong trào nhằm phản đối hành vi lạm dụng, bạo lực đối với phụ nữ.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem trực tiếp bóng đá tại ttbd
  • Trang bóng đá 7 m