Trọng tài người Nhật Bản bắt chính trận Việt Nam và Philippines

Thứ năm, 06/12/2018, 09:51
Ông vua áo đen người Nhật Bản Kimura Hiroyuki được chỉ định là người cầm cân nảy mực trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h30 hôm nay.

Các CĐV Việt Nam có thể yên tâm phần nào sau khi người cầm còi trong trận đấu tới đây được công bố. Đó là ông Kimura Hiroyuki, vị trọng tài được cho là may mắn với bóng đá Việt Nam.

Ở AFF Cup 2016, vị vua áo đen người Nhật Bản bắt chính trong chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước đối thủ Myanmar trên sân đối phương.

Trọng tài Kimura Hiroyuki bắt chính trận đấu tại AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Myanmar.

Đó là trận đấu mà ông bị CĐV nhà tố thiên vị khi liên tục thổi phạt cầu thủ Myanmar trong khi lại bỏ qua nhiều tình huống phạm lỗi của đội khách, đặc biệt phải kể đến pha phạm lỗi trong khu vực cấm địa của Quế Ngọc Hải khiến đội nhà mất oan quả phạt đền và gián tiếp dẫn tới thất bại ngay trận ra quân.

Bên cạnh trọng tài chính người Nhật Bản, ba cái tên còn lại trong đội ngũ trọng tài cũng đã được công bố.

Theo đó, hai vị trợ lý của ông Hiroyuki sẽ là trọng tài Yagi Akane người Nhật Bản và trọng tài Manoj Kalwani người Singapore. Trọng tài bàn cũng là một người Singapore, ông Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn