Truyền thông Anh ngỡ ngàng với thất bại của HLV Eriksson trước Việt Nam

Thứ hai, 03/12/2018, 14:12
Trang Reuters của nước Anh đã đưa tin về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines trên sân Bacolod, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu xuất sắc và giành chiến thắng 2-1.

Hai bàn thắng của chúng ta được ghi do công của Văn Đức và Anh Đức trong khi pha lập công duy nhất của đội bạn đến từ chân sút Patrick Rechelt.

Chiến thắng này giúp tuyển Việt Nam rộng cửa đi tiếp vào chung kết AFF Cup khi chúng ta sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình. Trong khi đó, với tuyển Philippines, cơ hội đi tiếp của họ đã bị thu hẹp đáng kể và phải cần đến một "phép màu Hà Nội", thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson mới hy vọng lật ngược thế cờ.

Đưa tin về trận đấu này, truyền thông Anh có phần ngỡ ngàng khi chiến lược gia đã dẫn dắt Tam Sư qua 3 giải đấu lớn, World Cup 2002, EURO 2004 và World Cup 2006 như Eriksson lại có thể gục ngã một cách bất ngờ đến vậy.

Trang Reuters đưa tin về thất bại của tuyển Philippines trước Việt Nam.

Cụ thể, trang Reuters giật tít: "Tuyển Việt Nam khiến HLV Eriksson phải nếm trải thất bại đầu tiên cùng tuyển Philippines... Tuy nhiên, cựu chiến lược gia tuyển Anh sẽ tìm mọi cách để giúp Philippines lội ngược dòng trong trận bán kết lượt về".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn