Đội tuyển Việt Nam "xả trại" sau trận thắng Philippines

Thứ hai, 03/12/2018, 09:41
Đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong ngày hôm nay, sau chiến thắng 2-1 trước Philippines tối 2/12.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu "trên cơ" trước Philippines trên sân Panaad, Bacolod

Trên sân Panaad (Bacolod), đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines với tỉ số 2-1 ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Hai bàn thắng của Việt Nam được ghi do công của Anh Đức và Phan Văn Đức. Kết quả này giúp Việt Nam giành lợi thế lớn trước trận Bán kết lượt về diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình ngày 6/12 tới.

Theo kế hoạch, 11h30 hôm nay (giờ Philippines), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về Hà Nội trên chuyến bay riêng của Vietnam Airlines. Trước khi đội tới sân bay Bacolod, bộ phận hậu cần của LĐBĐVN (VFF) sẽ làm công tác tiền trạm để thủ tục xuất cảnh thuận tiện cho các cầu thủ.

Chuyến bay dự kiến sẽ có thời gian hơn 3 giờ 30 phút. Chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội. Sau trận thắng 2-1 trước Philippines, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Đội sẽ tập luyện trở lại vào chiều mai, 4/12 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Dù chiến thắng, HLV Park Hang Seo cho rằng đội tuyển Việt Nam vẫn có nhiều điểm cần khắc phục. Trong đó, ông Park đặc biệt lưu tâm khả năng dứt điểm của các cầu thủ trên hàng tấn công. Trên sân Panaad, tuyển Việt Nam đã tạo được nhiều cơ hội trước Philippines trong hiệp 2. Tuy nhiên Công Phượng, Đức Chinh và Văn Đức đều không tận dụng được.

Vào cuối trận đấu, Công Phượng đã có pha đi bóng đầy kỹ thuật, loại 2 hậu vệ và cả thủ môn Philippines. Đáng tiếc, pha dứt điểm của tiền đạo HAGL sau đó không chính. Tuyển Việt Nam sẽ có 2 ngày để sửa các khuyết điểm trước khi bước vào trận tái đấu với Philippines.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích