Duy Mạnh: "Việt Nam có đấu pháp đặc biệt để đánh bại Philippines'"

Thứ năm, 29/11/2018, 16:08
Trung vệ tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng ngay trên đất Philippines ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018 ngày 2/12.

"Philippines là đội bóng rất mạnh. Họ có nhiều cầu thủ hai quốc tịch, được dẫn dắt bởi HLV danh tiếng Sven Goran Eriksson", trung vệ Duy Mạnh chia sẻ trước trước buổi tập đầu tiên tại Bacolod chiều 29/11.

Duy Mạnh cho biết anh và các đồng đội có trách nhiệm giành chức vô địch AFF Cup cho người hâm mộ.

Việt Nam đứng đầu bảng A, gặp Philippines tại bán kết. Thầy trò HLV Park Hang-seo đá trận lượt đi trên sân khách Bacolod ngày 2/12 và chơi trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình bốn ngày sau đó.

"Tuyển Việt Nam sẽ có đấu pháp đặc biệt dành cho Philippines. Nhiều người nói chúng tôi nên tìm kiếm một kết quả hoà, và chờ trận lượt về. Nhưng trong bóng đá, đã chơi thì mục tiêu phải là chiến thắng", Duy Mạnh nói thêm.

Sau chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Bacolod ngày 28/11, tuyển Việt Nam phải chờ tới bốn tiếng để nhập cảnh. Điều này khiến thầy trò HLV Park Hang-seo mệt mỏi.

"Thật may là đến giờ, cả đội đã hồi phục. Thêm nữa, VFF cũng đã cử người sang tiền trạm, lo chỗ ăn ở tiện nghi. Các món ăn như thịt lợn, thịt gà hợp khẩu vị đội", Duy Mạnh chia sẻ về chuyện ăn ở của tuyển Việt Nam tại Bacolod, Philippines.

Trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Panaad, mặt cỏ kém so với Mỹ Đình hay Hàng Đẫy. Tuy nhiên, Duy Mạnh cho biết chuyện này là bình thường, bởi điều kiện dành cho bóng đá ở Philippines là hạn chế. Sân Panaad là tốt nhất tại Bacolod. Trung vệ này cùng một số tuyển thủ là thành viên CLB Hà Nội cũng không xa lạ gì với sân bóng này, vì từng sang đá AFC Cup tại đây.

Theo VNE

Các tin cũ hơn