Tổng thư ký VFF: Đã bán hết vé online trận Việt Nam vs Philippines

Thứ năm, 29/11/2018, 13:37
Khẳng định trong chương trình Chào buổi sáng 29/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định, vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines đã được bán hết.

"Đến 22h ngày 28/11 vẫn còn vé và chúng tôi vẫn tiếp tục bán. Hiện nay theo tôi được biết đã hết vé rồi. Trong thông báo BTC có nói sẽ bán đến 12h trưa hôm nay (29/11) hoặc khi hết vé, phụ thuộc vào điều kiện nào đến trước. Như vậy, điều kiện hết vé đã đến trước" - ông Hoài Anh cho biết.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Nói về việc hệ thống bán vé online không đáp ứng được nhu cầu truy cập mua vé của người hâm mộ, ông Hoài Anh chia sẻ: “Mong muốn lớn nhất của chúng tôi trong việc bán vé online là mọi người có được tấm vé theo một phương thức văn minh, được chuyển vé tới tận nhà, tránh những hình ảnh phản cảm như chen lấn, xô đẩy, bức xúc không mua được vé như khi xếp hàng mua vé tại sân Mỹ Đình.

Nhu cầu và số lượng truy cập vượt lên rất rất nhiều lền so với lượng vé mà sân vận động Mỹ Đình có thể đáp ứng. Trong ngày 28/11 có khoảng 2,7 triệu lượt người truy cập, trong đó lúc cao điểm có tới 130.000 lệnh cùng lúc. Do đó, việc phải xếp hàng trên mạng để chờ được tiếp nhận lệnh là bình thường. Và ngày hôm qua không có hiện tượng sập mạng, tôi khẳng định như vậy. Chỉ có thông báo hết vé hoặc đang chờ xử lý và điều đó là bình thường”.

Chia sẻ thêm về việc nếu Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết, VFF sẽ thay đổi phương thức bán vé như thế nào, ông Hoài Anh cho biết: “Với bất cứ phương thức nào, chắc chắn cũng có những người không mua được và những người đó luôn luôn thể hiện sự không hài lòng với BTC. Chúng tôi đã chứng kiến nhiều quốc gia xếp hàng để mua vé nhưng tính trật tư, sự hợp tác tốt hơn chúng ta. Vì thế, chúng ta nên hợp tác, đồng hành với BTC để việc bán vé ngày càng văn minh hơn.

Sau những gì đã diễn ra, chắc chắn chúng tôi sẽ ngồi lại phân tích những điểm được và chưa được để rút kinh nghiệm, để có được phương án hợp lý nhất. Một lần nữa tôi muốn nói, cái gì mới cũng khó khăn, một số người cảm thấy mình bị ra ngoài cuộc chơi một chút và có những bức xúc. Nhưng mua vé online là hướng tới thương mại văn minh. Và tôi xin nhấn mạnh lại, ngày hôm qua có 2,7 triệu người truy cập vào hệ thống và có thời điểm lên tới 130.000 lệnh cùng lúc. Nếu xử lý được tất cả các lệnh trên thì chỉ 1 phút là chúng ta hết vé!”.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích