Khoảng 3.200 vé bán kết AFF Cup được đặt thành công sau 45 phút

Thứ tư, 28/11/2018, 14:48
Theo thông tin riêng của PV, sau 45 phút mở bán vé online trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, khoảng 3.200 vé được đặt thành công.

10h ngày 28/11, hệ thống bán vé online của ban tổ chức mở để người hâm mộ đặt mua vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines.

Trước thời điểm này khoảng 2 ngày, ban tổ chức và các đơn vị đối tác đã hoàn tất việc chuẩn bị, sẵn sàng cho việc "bán vé thời 4.0".

Thông báo từ hệ thống khiến nhiều người hâm mộ không mấy vui vẻ. Ảnh: Chụp màn hình.

Kết quả, sau ít phút, hệ thống liên tục đưa ra thông báo cả 4 mệnh giá đều đã có người đặt mua hoặc đang trong trạng thái chờ thanh toán - bước cuối cùng trong tiến trình đặt vé.

Được biết, sau 45 phút mở cửa hệ thống, có 800 đơn đặt thành công được ghi nhận. Theo đó, khoảng 3.200 vé trong tổng số vé dành cho việc bán online đã được bán ra.

Theo số liệu này, có thể hiểu số lượng vé còn lại đang ở trong trạng thái chờ thành toán. Đây cũng là hiện tượng nhiều người hâm mộ thắc mắc khi nhận thông báo hết vé từ hệ thống.

Thông báo đặt vé thành công từ hệ thống. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó, qua trao đổi, Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết số lượng vé online được bán tương đương khoảng 40-50% sức chứa sân Mỹ Đình. Số ghế còn lại được dành cho CĐV đội khách (8% số ghế), vé mời cho các đơn vị tài trợ giải đấu.

"Những nhà tài trợ đội tuyển, đơn vị sở hữu thương quyền giải đấu có số lượng lớn để phục vụ mục đích quảng cáo. Ngoài ra, chúng tôi còn dành một phần vé cho cầu thủ và CLB đóng góp cầu thủ, cũng như CĐV đã và đang đồng hành cùng đội tuyển", ông Hoài Anh trả lời PV chiều 26/11.

Sáng 28/11, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào lúc 18h30 ngày 2/12. Sau đó 4 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đối thủ trên sân nhà ở bán kết lượt về tại Mỹ Đình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích