AFF Cup 2018: HLV Sven-Goran Eriksson tự tin thách thức tuyển Việt Nam

Thứ hai, 26/11/2018, 11:18
HLV tuyển Philippines, Sven-Goran Eriksson tự tin đánh bại tuyển Việt Nam ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

HLV Sven-Goran Eriksson rất tự tin trước vòng bán kết AFF Cup 2018

Hôm qua, Philippines đã thủ hòa Indonesia 0-0 trên sân khách, qua đó giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách đội nhì bảng B. Kết quả này đồng nghĩa Philippines sẽ gặp tuyển Việt Nam và đá trận lượt đi trên sân nhà.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV tuyển Philippines - Sven-Goran Eriksson tỏ ra rất hài lòng với việc giành vé vào bán kết cho dù không có được ngôi đầu bảng. Bên cạnh đó, HLV 70 tuổi người Thụy Điển cũng rất tự tin giành kết quả tốt trước tuyển Việt Nam tại AFF Cup.

HLV Sven-Goran Eriksson nói: “Chúng tôi đã có trận đấu rất khó khăn trên sân Indonesia. Philippines đã chơi tốt và tỉ số hòa là chấp nhận được, bởi lẽ Thái Lan có hiệu số quá cao. Tất nhiên, giành chiến thắng sẽ tuyệt vời hơn, nhưng chúng tôi không tận dụng được cơ hội”.

“Điều quan trọng là Philippines đã giành vé vào bán kết. Đây là một bước tiến lớn của đội. Gặp ai cũng không phải vấn đề quá lớn, bởi lẽ vào vòng này các đội bóng đều có sức mạnh và rất quyết tâm”.

“Chúng tôi còn 1 tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian vừa đủ để toàn đội dưỡng sức cũng như tìm ra kế sách phù hợp. Tôi tự tin Philippines sẽ giành được kết quả tốt trước Việt Nam”.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới tại sân Panaad (Bacolod). Sau đó 4 này, 2 đội sẽ đá trận lượt về tại Hà Nội.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích