Đây, lý do thầy Park có thể không dùng Ngọc Hải và Văn Hậu khi đấu Campuchia

Thứ năm, 22/11/2018, 14:21
Theo những thông tin cập nhật mới nhất, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ không sử dụng hai cầu thủ Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu ở trận gặp Campuchia sắp tới.

Sau 3 lượt trận ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa, có tổng cộng 7 điểm và xếp sau tuyển Myanmar.

Dù vậy, cơ hội giành tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn rộng mở khi chỉ cần giành 1 điểm trước Campuchia trong trận đấu cuối cùng tại Hà Nội.

Tuy nhiên, trước một đối thủ không được đánh giá cao như đội bóng Angkor, tuyển Việt Nam rất có thể sẽ nhắm đến mục tiêu chiến thắng thay vì chỉ hài lòng với kết quả hòa.

Thế nhưng, nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ không sử dụng 2 trụ cột nơi hàng thủ, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu trong trận tới.

Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ không sử dụng Ngọc Hải và Văn Hậu trong trận đấu gặp Campuchia.

Nguyên nhân vì cả hai đã phải nhận một thẻ vàng ở vòng bảng và nếu phải nhận thêm một án phạt nữa, bộ đôi "hòn đá tảng" của chúng ta sẽ không thể góp mặt ở lượt đi vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Trong khi đó, nếu chỉ phải nhận 1 thẻ vàng sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng, Ngọc Hải và Văn Hậu sẽ được "xóa thẻ" nếu tuyển Việt Nam đi tiếp. Do vậy, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ cất 2 cái tên này trên băng ghế dự bị nhằm tránh những rủi ro về lực lượng có thể xảy ra.
Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích