Tour đi Philippines cổ vũ tuyển Việt Nam có giá từ 16,9 đến 25,5 triệu đồng

Thứ tư, 28/11/2018, 09:02
Tùy điểm khởi hành, lịch trình đi một hay hai ngày, tour Philippines xem trận bán kết AFF Cup chênh giá gần chục triệu đồng nhưng vẫn đắt khách.

Ngay khi có thông tin về đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi của AFF Cup 2018, các công ty du lịch đã tung ra các tour ngắn ngày dành cho cổ động viên.

"Nhiều khách hàng chủ động gọi hỏi về tour đi Philippines khi có kết quả vòng loại. Tuy nhiên việc tổ chức tour không dễ do sân vận động không nằm tại thủ đô Manila mà tại đảo Bacolod. Cùng thời điểm này trên đảo cũng có một sự kiện lớn cho khoảng 5.000 người nên việc đặt dịch vụ cho khách khó khăn hơn", bà Trương Thị Thu Giang, đại diện Vietravel chia sẻ.

Hiện các công ty du lịch đã hoàn thành tour đưa cổ động viên đi Philippines để ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ với PV, bà Vũ Thị Bích Huệ, trưởng phòng truyền thông của HanoiRedtours cho biết: "Đến khi Vietnam Airline có thông báo chính thức về việc triển khai chuyên cơ bay thẳng đến Bacolod (Philippines) thì công ty mới dám nhận khách".

Đội tuyển Việt Nam đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa AFF Cup 2018.

Theo đó, hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ bố trí hai chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Bacolod đưa đội tuyển và người hâm mộ Việt Nam sang Philippines dự trận bán kết AFF Cup 2018.

Sáng 28/11, chuyến bay đầu sẽ đưa tuyển Việt Nam từ sân bay Nội Bài đến thẳng sân bay Bacolod. Thời gian bay khoảng 3 giờ 35 phút. So với chuyến bay thường lệ phải nối chuyến ba chặng từ Hà Nội đến thành phố Bacolod, thời gian bay thẳng được rút ngắn hơn nhiều.

Chuyến bay thứ hai dành cho các cổ động viên sẽ khởi hành từ Hà Nội vào sáng 2/12 bằng máy bay A321. Chuyến bay về Hà Nội từ Bacolod ngày 3/12 sẽ chở toàn bộ đội tuyển cùng các cổ động viên Việt Nam.

Các tour đi Philippines để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đều chung lịch trình hai ngày một đêm. Du khách sẽ xuất phát vào trưa 2/12 và về hôm sau.

Giá tour đi Philippines xem trận bán kết cũng chênh lệch khá nhiều. HanoiRedtours đưa ra mức giá 23,5 triệu đồng. BlueSky Travel thông báo giá tour 25,5 triệu đồng. Vietpro Travel niêm yết giá 23,5 triệu đồng. Một vài đơn vị nhỏ cũng điều chỉnh giá bán xuống dưới 25 triệu đồng.

Giá trọn gói cho một du khách bao gồm: vé máy bay khứ hồi, vé vào sân bóng, khách sạn 3 sao, tặng áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ và các dịch vụ ăn uống, đi lại...

Sáng 28/11, Vietravel mới chốt tour đi Phlippines xem trận bán kết giá 16,9 triệu đồng.

"Chúng tôi mới chốt được đối tác để cổ động viên có thể bay thẳng từ TP.HCM đi Bacolod. Giá tour chênh lệch nhiều do du khách sẽ đi về trong ngày để tiết kiệm thời gian và kinh phí cho khách", đại diện Vietravel thông tin.

Đơn vị này cũng áp dụng khuyến mãi, giảm giá cho thẻ thành viên và đi theo nhóm. Như vậy giá tour đi Philippines có thể chênh lệch đến chục triệu đồng, tuỳ lịch trình và nhà cung cấp.

Trên vài diễn đàn du lịch, nhiều người cũng lên kế hoạch tìm thêm bạn đồng hành thay vì mua tour. Xuân Minh, nhân viên văn phòng ở quận Phú Nhuận nói: "Bọn mình định đi từ thứ 6 (30/11) sau đó ở lại vài ngày để du lịch luôn. So với việc mua tour thì bọn mình được chủ động thời gian nhưng cũng nhiều rủi ro hơn vì nơi tổ chức trận bóng không phải thành phố lớn. Sẽ tốn thời gian di chuyển, tìm mua vé vào sân và nhiều vấn đề phát sinh khác".

Theo VNE

Các tin cũ hơn