Văn Đức: "Thắng Philippines là trận hay nhất của Việt Nam từ đầu giải"

Thứ hai, 03/12/2018, 09:39
Tiền đạo tuyển Việt Nam đánh giá cao tinh thần thi đấu và ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật của toàn đội trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 hôm 2/12.

"Chúng tôi hài lòng với kết quả này và tôi nghĩ đó là kết quả hợp lý, vì tuyển Việt Nam vừa chơi trận hay nhất của đội từ đầu AFF Cup năm nay", Phan Văn Đức nhận xét.

Văn Đức được bầu là cầu thủ hay nhất trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines.

Văn Đức được bầu là cầu thủ hay nhất trận bán kết lượt đi AFF Cup trên sân Panaad khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Việt Nam. Trước đó, Anh Đức mở tỷ số cho đội khách, nhưng Patrick Reichelt gỡ hòa cho Philippines.

"Tôi rất hài lòng với kết quả cũng như màn trình diễn, vì toàn đội đã thi đấu rất tốt", Văn Đức nói.

"Điều tích cực ở trận này là việc chúng tôi chơi bóng với tinh thần rất cao, nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh để tuân thủ chiến thuật và hướng dẫn từ ban huấn luyện. Tổng hòa của những yếu tố ấy đã mang lại chiến thắng", chân sút 22 tuổi nhận xét.

Với hai bàn thắng trên sân khách, Việt Nam sẽ có lợi thế lớn khi bước vào trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, Văn Đức cảnh báo các đồng đội không nên tự mãn.

"Chúng tôi có lợi thế ở trận lượt về, khi đã có hai bàn trên sân khách, nhưng cả đội cần đảm bảo rằng tuyển Việt Nam sẽ giành một kết quả tích cực nữa trước các CĐV và toàn thể người dân ở quê nhà", anh chia sẻ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn