Văn Quyết: "Tôi đã thấy sự lạnh lùng của các anh em tuyển Việt Nam"

Thứ hai, 17/12/2018, 14:43
Tiền đạo Văn Quyết đã có một số chia sẻ về đội tuyển Việt Nam sau chiến tích vô địch AFF Cup 2018 vừa qua.

AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam đã trải qua một hành trình ấn tượng trước khi đăng quang sau một trận chung kết giàu cảm xúc ở Mỹ Đình.

Thành công của đội đến từ nhiều yếu tố, trong đó không thể không kể đến sự trưởng thành vượt bậc của lứa cầu thủ trẻ Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng hay Duy Mạnh.

Đi cùng với đó, sự chỉ bảo, động viên và "tiếp lửa" kinh nghiệm của các thế hệ đàn anh như Anh Đức, Ngọc Hải hay Văn Quyết.

Chia sẻ gần đây, tiền đạo kỳ cựu Văn Quyết cho biết: "Tôi đã thấy sự lạnh lùng của các anh em tuyển Việt Nam trước khi đá trận chung kết. Bên cạnh sự quyết tâm và khát khao chiến đấu, đó chính là yếu tố quan trọng để giúp để giúp đội tuyển không bị áp lực khi phải thi đấu trận quyết định trên sân nhà.

Văn Quyết đã có những chia sẻ sau chức vô địch AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam. 

Ngoài ra, tôi cũng muốn nhấn mạnh một ý Quang Hải đã nói. Đó là thành công của đội còn có sự đóng góp rất lớn của những bác sĩ, trợ lý, nhân viên hậu cần, cầu thủ dự bị,.... Họ chính là những người đã góp phần sức quan trọng để giúp tuyển Việt Nam chinh phục thành công chức vô địch".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn