HLV Park Hang Seo lần đầu tỏ ý không hài lòng với VFF

Thứ năm, 21/03/2019, 15:28
LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa làm HLV Park Hang Seo hài lòng trong việc chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Hướng tới vòng loại U23 châu Á tại Hà Nội, U23 Việt Nam có khoảng hơn 2 tuần tập trung. Dù vậy chương trình tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo có một chút gián đoạn khi một vài cầu thủ phải trở về CLB thi đấu AFC Cup rồi mới quay lại đội tuyển. Điều này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc không hài lòng và đây là lần đầu tiên ông công khai chê trách sự hỗ trợ của VFF.

"Đến giải lần này chúng ta cũng có khó khăn. Khó lớn nhất là tôi thực sự không đánh giá được hết năng lực các cầu thủ một cách đồng bộ. Ngoài ra còn có khó khăn về thời gian nên tôi thấy áp lực. Đối với VFF, tôi không hài lòng lắm vì thời gian tập trung hơi ngắn", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo.

HLV trưởng của U23 Việt Nam bày tỏ mong muốn được hỗ trợ tốt hơn trong thời gian tới, đặc biệt là khi chuẩn bị cho SEA Games 30. Ông nhấn mạnh yêu cầu bắt buộc đã đặt ra với VFF khi chấp nhận trực tiếp cầm quân săn tấm huy chương vàng.

HLV Park Hang Seo muốn được tạo điều kiện tốt hơn khi chuẩn bị cho SEA Games.

"Tôi nhấn mạnh rằng LĐBĐ Việt Nam chắc chắn phải đảm bảo cho tôi có 5 tuần chuẩn bị cho SEA Games", HLV Park Hang Seo nói.

"Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ hơn để có quỹ thời gian đầy đủ. Kết quả các trận đấu rất quan trọng. Tôi sẽ yêu cầu quyết liệt để VFF hỗ trợ tôi tốt hơn.

Giữa chừng có cầu thủ về thi đấu AFC Cup gây ra ảnh hưởng. Sắp tới có thể vẫn xuất hiện tình trạng này. Đối với những trường hợp phát sinh như vậy hiệu quả huấn luyện không được như mong muốn, hy vọng có thể giải quyết vấn đề này hợp lý. Chúng ta phải rút kinh nghiệm để làm tốt hơn".

Việc SEA Games 30 cho phép các đội tuyển đăng ký thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi giúp U23 Việt Nam có thêm lựa chọn nhân sự để tăng cường sức mạnh. HLV Park Hang Seo chưa tính đến những cái tên cụ thể nhưng ông sẽ cân nhắc các lựa chọn dựa theo tình hình cụ thể và năng lực của các cầu thủ hiện tại chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á.

"Hiện nay thời gian vẫn còn nhiều. Tôi sẽ đánh giá lại xem năng lực từng vị trí và sẽ chọn những người cần thiết nhất.

"Các cầu thủ U23 Việt Nam hiện nay thi đấu ít quá nên phong độ không cao. Đội này là nòng cốt dự SEA Games, tuy nhiên cũng có một số tuyển thủ quốc gia. Vấn đề ở đây là khoảng cách giữa cầu thủ chính thức và dự bị quá lớn. Đá SEA Games 2 ngày 1 trận, tối thiểu 4 trận nên tần suất xoay tua lớn. Tôi khá lo lắng".

Theo VTC

Các tin cũ hơn