HLV Park Hang Seo: Quang Hải bị stress, U23 Việt Nam lứa này kém hơn

Thứ năm, 21/03/2019, 13:26
HLV Park Hang Seo có nhiều nỗi lo trước khi U23 Việt Nam bước vào vòng loại U23 châu Á 2020.

"Rõ ràng chúng ta là đương kim á quân, nhưng việc đó là quá khứ rồi. Chúng ta phải tập trung cho hiện tại. Giải đấu nào cũng áp lực, dù là vòng loại. Tôi hơi lo lắng vì giải đấu này chúng tôi hơi thiếu thời gian tập huấn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp U23 Brunei.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá chất lượng đội hình U23 Việt Nam hiện tại không bằng lứa đàn anh đã chơi rất thành công ở đấu trường châu lục. Bên cạnh đó, khoảng thời gian tập trung của U23 Việt Nam trước vòng loại lần này chưa đủ để HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất với một lực lượng gần như mới hoàn toàn.

HLV Park Hang Seo bộn bề nỗi lo trước vòng loại U23 châu Á.

"Đến giải lần này chúng ta cũng có khó khăn. Khó lớn nhất là tôi thực sự không đánh giá được hết năng lực các cầu thủ một cách đồng bộ. Ngoài ra còn có khó khăn về thời gian nên tôi thấy áp lực. Tôi không hài lòng lắm vì thời gian tập trung hơi ngắn", HLV Park Hang Seo cho biết.

"U23 Việt Nam hiện tại có thể hình tốt hơn lứa đã dự vòng chung kết năm ngoái. Tuy nhiên theo đánh giá của tôi về năng lực cá nhân và phong độ các cầu thủ có thấp hơn một chút. Lý do là các cầu thủ trước đây đa số được thi đấu thường xuyên ở V-League, các cầu thủ hiện nay ít có cơ hội. Tôi khá lo lắng về phong độ các cầu thủ, vì không được thi đấu thường xuyên nên có thể có vấn đề".

HLV Park Hang Seo cũng có những trăn trở về trường hợp Quang Hải. Ông không đồng tình với quan điểm chê bai phong độ của đội trưởng U23 Việt Nam và mong truyền thông và người hâm mộ không gây ra những áp lực không cần thiết cho tiền vệ này.

Quang Hải đang chịu rất nhiều áp lực.

"Tôi không có ý kiến về việc sử dụng Quang Hải ở CLB. Năm vừa rồi Quang Hải có lịch trình thi đấu vô cùng khốc liệt. Tôi nghĩ Quang Hải đang rất mệt mỏi. Tôi rất mong muốn truyền thông nhìn Quang Hải với góc nhìn khác hơn một chút. Các cầu thủ đã cạn kiệt thể lực, khi chuẩn bị các giải đấu, họ rất stress", ông Park nói.

"Cầu thủ trẻ họ rất áp lực. Họ phải làm tốt nhất để giữ gìn hình ảnh. Quang Hải mới qua tuổi 20 chút thôi. Tôi là HLV nhưng nói thật là tôi biết ơn Quang Hải. Không riêng Quang Hải đâu tất cả các cầu thủ được triệu tập 1 năm vừa rồi rất là vất vả. Chúng tôi rất mong muốn các bạn hãy hiểu rằng họ không chỉ mệt mỏi về thể lực mà rất stress vì yếu tố bên ngoài nữa. Thể lực có thể hồi phục được nhưng hãy nhìn tích cực để họ không gặp khó khăn về tinh thần".

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích