Zidane: "Real Madrid có thể trông cậy vào Bale"

Thứ bảy, 16/03/2019, 09:58
Sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng trấn an Gareth Bale, người được cho là có mối quan hệ không tốt với ông.

HLV Zidane lên tiếng trấn an Bale

Cách đây vài ngày, HLV Zidane đã bất ngờ trở lại dẫn dắt Real Madrid. Như vậy là chỉ 9 tháng sau khi rời khỏi Bernabeu, chiến lược gia người Pháp đã trở lại.

Với việc Zidane trở lại Real Madrid, nhiều người cho rằng tương lai của Bale tại Bernabeu sẽ bị đặt dấu hỏi. Nguyên nhân là do mối quan hệ giữa 2 người vốn không tốt khi nhà cầm quân người Pháp còn làm việc ở đội bóng Hoàng gia trước đây.

Sau khi Zidane ra đi, Bale cũng không cải thiện được phong độ. Anh tiếp tục vật lộn với chấn thương và khá thường xuyên bị chính người hâm mộ Real Madrid la ó chê bai.

Tuy nhiên, HLV Zidane vừa lên tiếng trấn an Bale. Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Celta Vigo, chiến lược gia 46 tuổi cho rằng Real Madrid có thể trông cậy vào cầu thủ người Xứ Wales trong thời gian tới.

Bale đang trải qua một mùa giải đầy thất vọng

"Tôi không nói về mùa giải này của Bale, tôi nói về 11 trận đấu sắp tới. Các bạn đã biết khả năng của Bale và tôi sẽ trông cậy ở anh ấy cũng như các cầu thủ khác. Họ đều là những cầu thủ giỏi và họ cần phải sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới và Bale cũng vậy", Sky Sports dẫn lời HLV Zidane.

Trong cuộc họp báo do Real Madrid tổ chức để công bố việc bổ nhiệm Zidane, nhà cầm quân người Pháp đã nói rằng sẽ có một cuộc thay đổi toàn diện ở đội bóng và nó sẽ diễn ra vào mùa hè tới. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, các cầu thủ Real đã phải bắt đầu chiến đấu cho tương lai của mình và Bale cũng không phải là ngoại lệ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn