Mourinho lên tiếng "phũ phàng" khi Real chọn Zidane

Thứ ba, 12/03/2019, 14:05
HLV Bồ Đào Nha phá vỡ sự im lặng sau khi CLB cũ công bố danh tính HLV mới.

Real Madrid đã trải qua chiến dịch 2018/19 thảm họa, khi bị loại khỏi Champions League lẫn Copa del Rey và hiện chỉ xếp thứ 3 ở La Liga, kém ngôi đầu của Barcelona đến 12 điểm.

Các kết quả bết bát khiến Santiago Solari chính thức mất ghế vào đêm qua. Cái tên đảm nhận ghế nóng ở Bernabeu là Zinedine Zidane, HLV chia tay Los Blancos cuối mùa trước.

Sự kiện ở thủ đô Madrid gây không ít bất ngờ cho dư luận, khi trước đó Jose Mourinho, chứ không phải Zidane, mới là ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Không phải Mourinho, Zidane là tân HLV Real.

Sau khi Real công bố danh tính tân HLV, Mourinho cũng đã lên tiếng. Theo đó, chiến lược gia 56 tuổi khẳng định ông không hề muốn trở lại Los Blancos.

"Liệu tôi có trở lại 1 CLB mình từng làm việc? Nếu tôi nghĩ đó là CLB đúng, có kết cấu tốt, tham vọng đúng đắn thì không có bất kỳ vấn đề nào cả." Mourinho chia sẻ qua BeIN Sport.

"Đó là lý do cho sự tự hào khi 1 CLB nơi làm việc trước đó muốn bạn trở lại. Tôi có cảm giác này với Chelsea, không phải với Real Madrid."

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn