Công Phượng quá hot, K-League phá lệ phục vụ CĐV Việt Nam

Thứ tư, 06/03/2019, 16:52
Sức hút của Công Phượng tại Hàn Quốc khiến Ban tổ chức K-League phải phá lệ để phục vụ người hâm mộ Việt Nam.

Theo Sports Seoul, tất cả các trận đấu của Incheon United trong mùa giải K-League 2019 sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ của giải đấu tại địa chỉ http://kleague.com/. Chương trình phát sóng này hoàn toàn miễn phí và người hâm mộ ở Việt Nam cũng có thể truy cập được để theo dõi.

Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử K-League. Việc ban tổ chức giải bóng đá hàng đầu của Hàn Quốc "chăm sóc đặc biệt" các CĐV của Incheon United nói chung và các fan Việt Nam cổ vũ Công Phượng nói riêng cho thấy sức hút của tiền đạo này. Sự chú ý dành cho cầu thủ mang áo số 23 của Incheon United có lẽ còn lớn hơn cả Lương Xuân Trường trước đây, dù anh chưa ra sân trận nào.

Vì Công Phượng, K-League sẽ phát miễn phí các trận đấu của Incheon United trên trang chủ.

Người hâm mộ Việt Nam cũng như các khán giả K-League đang chờ đợi được chứng kiến Công Phượng ra mắt giải đấu. Ở trận mở màn mùa giải gặp Jeju United tuần trước, tiền đạo sinh năm 1995 có tên trong danh sách đăng ký của Incheon United nhưng chỉ ngồi dự bị và cũng không được tung vào sân.

Lúc này Công Phượng vẫn đang tích cực tập luyện chờ cơ hội được ra sân. Màn thể hiện trên sân tập của tiền đạo mang áo số 23 là không tệ. Trong 3 trận đấu tập gần nhất, Công Phượng đều để lại dấu ấn bằng những bàn thắng và kiến tạo. Cách đây ít ngày anh vừa ghi hat-trick vào lưới một "quân xanh" khá nhẹ nhàng là một đội bóng trường Đại học.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích