HLV Park Hang Seo: "Tuấn Anh chân tay thế nào rồi?"

Thứ sáu, 01/03/2019, 15:25
Ngay khi tới Học viện HAGL, HLV Park Hang Seo đã hỏi thăm tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Bầu Đức chào đón HLV Park Hang Seo đến thăm HAGL sáng 1/3.

Ông Park Hang Seo đến Pleiku dự khán trận HAGL vs TP.HCM ở vòng 2 V-League 2019. Trước khi tới sân, ông Park cùng bầu Đức lên thăm Học viện HAGL. Tại đây, ông gặp Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy và không quên hỏi đội trưởng HAGL hiện nay là ai?

Khi được biết đội trưởng là Tuấn Anh, ông đã lập tức hỏi thêm: “Chân tay Tuấn Anh thế nào rồi, thi đấu tốt chứ?”. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm sau đó chia sẻ Tuấn Anh hồi phục tốt và đã thi đấu trận mở màn V-League 2019 cùng CLB.

Khi sang Hàn Quốc phẫu thuật, đích thân HLV Park Hang Seo cũng đã tới thăm và động viên Tuấn Anh. Trong cuộc gặp này, ông Park chia sẻ: “Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Cháu hãy yên tâm điều trị. Thầy luôn quan tâm và chờ đợi sự hồi phục của cháu”.

Tuấn Anh đã trở lại sau 1 năm điều trị chấn thương.

Chiều nay, chắc chắn Tuấn Anh sẽ cầu thủ mà ông Park để ý nhất trên sân. Nếu thể hiện tốt, cánh cửa trở lại đội tuyển với tiền vệ quê Thái Bình lại rộng mở.

Cũng trong cuộc gặp trưa 1/3, ông Park rất thân thiện với Văn Toàn, ông nói vui giữa ông và tiền đạo quê Hải Dương có nhiều bí mật không thể chia sẻ. Ông cũng động viên Minh Vương và Hồng Duy rất nhiều.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ một chi tiết thú vị là mỗi khi dự khán các trận đấu có TP.HCM, đội bóng này thường thua.

TP.HCM ở V-League năm nay được dẫn dắt bởi người bạn thân của HLV Park Hang Seo cũng là cựu Giám đốc kỹ thuật của HAGL mùa giải trước – HLV Chung Hea Seong. Cũng bởi vậy, chuyến trở lại phố Núi lần này của ông Park không chỉ là cuộc gặp với bầu Đức, các học trò cũ mà còn cả với người bạn thân Chung Hea Seong.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích