Bộ trưởng chỉ đạo VFF hỗ trợ tối đa, HLV Park Hang Seo quyết giành HCV SEA Games

Thứ tư, 06/03/2019, 14:13
HLV Park Hang Seo sẽ được tạo điều kiện tối đa để giúp bóng đá Việt Nam giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30.

Từng đề xuất giao trợ lý Lee Young-jin phụ trách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 và thống nhất với VFF, HLV Park Hang Seo mới đây đã thay đổi quyết định và tiếp tục kiêm nhiệm cả 2 đội tuyển. HLV người Hàn Quốc hiểu được ý nghĩa của tấm HCV SEA Games, danh hiệu mà bóng đá Việt Nam chưa bao giờ có được và luôn khao khát. Do đó, ông muốn trực tiếp dẫn dắt các học trò thực hiện giấc mơ vàng.

Quyết định này được HLV Park Hang Seo đưa ra sau khi Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện có buổi làm việc với LĐBĐ Việt Nam. Bộ trưởng chỉ đạo VFF tập trung mọi nguồn lực hướng tới tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30 (diễn ra tại Philippines vào cuối năm nay).

HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo cần rất nhiều hỗ trợ khi phụ trách cả U22 Việt Nam dự SEA Games cũng như đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup. VFF sẽ tạo điều kiện tối đa và tìm thêm 3 trợ lý người Hàn Quốc cho ông Park trong thời gian tới.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã đề nghị được "giảm tải", chỉ dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Lý do là SEA Games 30 và các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 diễn ra khá gần nhau. Trong khi đó lực lượng của U22 Việt Nam và ĐTQG không có nhiều nhân sự chung như trong giai đoạn thành công năm 2018 và đầu năm 2019.

Sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, diễn ra tại Hà Nội. Danh sách 37 cầu thủ được công bố và toàn đội sẽ hội quân sau vòng 3 V-League. U22 Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích