Bùi Tiến Dũng: "Từ lúc lên tuyển, tôi không biết sợ Thái Lan"

Thứ ba, 12/03/2019, 14:30
Trước câu hỏi của phóng viên về việc thầy Park nói Việt Nam không còn sợ Thái Lan, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh rằng từ lúc lên tuyển, bản thân tôi cũng không còn biết đến từ sợ.

U23 Việt Nam sẽ cùng bảng với U23 Indonesia, U23 Thái Lan và U23 Brunei. Suốt nhiều năm qua, người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn thường ám ảnh với đối thủ khó chịu mang tên Thái Lan. Nhưng với HLV Park Hang Seo, Việt Nam đã vượt qua được nỗi sợ hãi đó. Bản thân thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nhấn mạnh lại rằng: “Từ lúc lên tuyển, bản thân tôi cũng không còn biết đến từ sợ nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Thái Lan” khi phóng viên đề cập đến đội bóng xứ chùa Vàng.

Anh nói thêm: “Vòng loại U23 châu Á là một giải đấu rất quan trọng. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn có cơ hội được thi đấu. Mục tiêu của tôi cũng như tất cả các đồng đội là cố gắng hết sức để giúp U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng, qua đó giành vé dự VCK”.

Tiến Dũng tin Việt Nam chiến thắng Thái Lan

Nói về tình hình phục hồi chấn thương ở cổ tay, Tiến Dũng cho hay: “Khi lên U23 Việt Nam thì tôi mới bắt đầu tập lại vì ở Hà Nội FC, tôi bị chấn thương. Có lẽ tôi cần thêm một chút thời gian để làm quen lại. Hiện tại trên đội U23 Việt Nam thì các thủ môn đều có triển vọng. Ai cũng có cơ hội bắt chính. Do vậy, tôi cảm thấy may mắn khi được sát cánh với các bạn ấy. Họ đều là những thủ môn tài năng, được đào tạo ở môi trường tốt hơn tôi trước đây”.

Liên quan đến việc bản thân mình không được lựa chọn vào Ban cán sự U23 Việt Nam (đội trưởng là Nguyễn Quang Hải, hai đội phó là Nguyễn Hoàng Đức và Trần Thanh Sơn), Tiến Dũng nói: “Thật ra tôi không để ý đến vấn đề đó làm. Làm chức vụ trong đội tất nhiên sẽ là vất vả hơn. Nhưng ngay cả khi em không nằm trong danh sách Ban cán sự thì với tư cách một cầu thủ lớn tuổi ở trong đội U23, tôi sẽ nhắc nhở và giúp đỡ các cầu thủ mới”.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn