Nhà môi giới người Slovenia tiếc vì HAGL không cho Văn Thanh sang châu Âu

Thứ hai, 18/03/2019, 10:15
Hậu vệ Văn Thanh đang nỗ lực chữa trị để sớm trở lại cùng HAGL nhưng lẽ ra, anh đã có cơ hội sang châu Âu chơi bóng từ sớm hơn

Dự kiến Văn Thanh sẽ trở lại thi đấu cho HAGL từ tháng 5 tới

Trở về từ Hàn Quốc, hậu vệ Vũ Văn Thanh đang tập phục hồi để sớm trở lại cùng HAGL ở giai đoạn khó khăn tại V-League 2019. Điều đáng nói là mới đây, nhà môi giới bóng đá Jernej Kamensek đã có chia sẻ khá sốc về vụ chuyển nhượng bất thành của cầu thủ HAGL xảy ra vào năm 2017.

Trên trang Goal.com, cò bóng đá người Slovenia cảm thấy tiếc cho Văn Thanh: "Tôi nghĩ rằng khi đó, Văn Thanh đã sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn trong dự nghiệp. Anh ấy có đủ năng lực để thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp như châu Âu và bóng đá Việt Nam cũng cần một cú hích để vươn ra thế giới. Đáng tiếc, HAGL đã từ chối về lời đề nghị của chúng tôi".

Nhà môi giới Jernej Kamensek tiếc nuối vì HAGL không để Văn Thanh sang châu Âu chơi bóng từ năm 2017

"Lúc đó, Văn Thanh cùng tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 2017, một giải đấu rất được kỳ vọng. Tôi nghĩ sự thiếu hiểu biết về công tác quản lý, điều hành bóng đá chuyên nghiệp cũng là nguyên nhân khiến sự việc không thành. Tôi cảm thấy đáng tiếc cho Văn Thanh nhưng không thất vọng. Người mất nhiều hơn là cậu ấy, là HAGL, là bóng đá Việt Nam",Jernej Kamensek chia sẻ.

Dự kiến khoảng tháng 5 tới, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ trở lại chơi cho HAGL. Đây là một tin vui cho ban huấn luyện HAGL và thậm chí là HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo, nhất là khi chiến dịch vòng loại World Cup 2022 đã cận kề.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích