HLV Park Hang-seo nói gì sau chiến thắng hú vía trước Indonesia?

Chủ nhật, 24/03/2019, 23:29
"Hôm nay tôi không vui, không hài lòng về bản thân mình, không hài lòng về lối chơi đồng đội của U23 Việt Nam trong ngày hôm nay", HLV Park Hang-seo đã chia sẻ đầy bất ngờ sau chiến thắng nhọc nhằn trước Indonesia

HLV Park Hang-seo không hài lòng về lối chơi tập thể của U23 Việt Nam dù giành chiến thắng quan trọng trước Indonesia

Trả lời báo chí sau trận đấu, trong khi HLV Indra Syafri bày tỏ tiếc nuối vì bàn thua phút bù giờ, đồng thời dành nhiều lời chúc mừng cho U23 Việt Nam thì HLV Park Hang-seo lại bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

"Tôi không hài lòng lắm với lối chơi của các cầu thủ ngày hôm nay. Lý do: Lối chơi tập thể không thể hiện được, việc kết hợp trên sân yếu, chủ yếu đá cá nhân. Dù trận đấu khó khăn thế nào đi chăng nữa thì các cầu thủ phải sẵn sàng tuân thủ chiến thuật tấn công và phòng ngự, mà điều này dường như các học trò của tôi không hiểu", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Trong 90 phút so tài, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi tung Đinh Thanh Bình vào sân ở đầu hiệp 2 nhưng lại rút ra vào cuối trận. Lý giải điều này, ông Park cho biết đó là điều bình thường: "Ở Hàn Quốc cũng thỉnh thoảng có những trường hợp thay người (Đinh Thanh Bình), nếu thay người mà có kết quả tốt như thế thì không thành vấn đề. Thay Bình không phải vấn đề chấn thương mà vì vấn đề chiến thuật".

HLV Park Hang-seo nói gì sau chiến thắng hú vía trước Indonesia? - Ảnh 2.

Hà Đức Chinh thi đấu mờ nhạt ở trận đấu được thầy Park tin dùng suốt cả trận

"Chúng ta thua hiệu số phụ so với Thái Lan nên buộc phải đánh bại họ ở trận đấu tới nếu muốn giành ngôi đầu bảng K. Người Thái thay đổi lực lượng cũng như lối chơi ở trận đấu với Brunei hôm nay. Chất lượng của ĐTQG phụ thuộc rất nhiều của giải vô địch trong nước nên Thái Lan là đội bóng có chất lượng tốt. Chúng ta có thể thấy cầu thủ Thái Lan lứa này rất tốt, cả về kỹ thuật và thể hình đều ấn tượng. Tôi nghĩ Thái Lan là một đối thủ mạnh ở châu Á", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Theo ông thầy người Hàn Quốc, rất khó để so sánh lứa U23 năm ngoái với đội tuyển lần này. "Chúng tôi chỉ tập đúng nghĩa từ tuần trước. Chúng tôi mất thời gian đánh giá, sàng lọc cầu thủ nên nhiều người chưa hiểu rõ. Trong khi đó, đội U23 năm ngoái đá U23 châu Á xong còn đá ASIAD18 nên dễ quen với lối chơi. Còn rất khó để so sánh lứa năm ngoái với năm nay, ai tốt hơn khi thời gian tìm hiểu với các cầu thủ còn chưa nhiều. Không có quá nhiều cầu thủ U23 hiện nay được đá chính ở CLB nên phong độ của họ không cao, tôi nghĩ đây là vấn đề cần phải khắc phục trong thời gian tới".

"Hôm nay tôi không vui, không hài lòng về bản thân mình, không hài lòng về lối chơi đồng đội của U23 Việt Nam trong ngày hôm nay", HLV Park Hang-seo đúc kết lại phần họp báo.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích