"Son Heung-min suy sụp, khóc rất nhiều và không thể ngẩng đầu lên"

Thứ hai, 04/11/2019, 10:53
HLV Pochettino đã tiết lộ phản ứng của Son Heung-min sau tình huống làm gãy chân đối thủ.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton. Trước một đối thủ khá khó nhằn, "Gà trống" thành London chỉ có thể giành được trận hòa 1-1.

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất chính là pha va chạm kinh hoàng giữa Son Heung-min và Andre Gomes. Theo đó, chân phải của Andre Gomes đã "lủng lẳng" sau pha tắc bóng của Son Heung-min ở phút 78.

Son Heung-min ôm đầu khóc ngất sau pha va chạm với Gomes.

Đây là một pha bóng không hề ác ý của Son Heung-min khi anh chỉ đang tranh chấp bóng với Andre Gomes. Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã tiết lộ cảm xúc của Son Heung-min ở trong phòng thay đồ.

Cụ thể, Mauricio Pochettino chia sẻ trên Sky Sports: "Son Heung-min đã khóc và cảm thấy suy sụp, không thể ngẩng đầu lên nhưng giờ tâm trạng của cậu ấy đã tốt hơn rất nhiều. Cầu thủ Everton cũng tới để an ủi cậu ấy.

Trong khoảnh khắc đó, có một chút khó hiểu, bởi vì không ai biết những gì đã xảy ra trên sân. Mọi người đều tin rằng đó là một pha tắc bóng tồi tệ. Nhưng sau khi xem lại trên TV, đó là một tình huống khá xui xẻo.

Chúng tôi cảm thấy tiếc cho Gomes. Chúng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến anh ấy và gia đình trong thời điểm khó khăn này."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích