Lộ hình ảnh mới nhất, Man Utd sắp về tay chủ Ả-rập

Thứ sáu, 01/11/2019, 14:41
Khả năng Manchester United đổi chủ đang trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Bất chấp liên tục phủ nhận tin đồn bán Man United nhưng hành động của nhà Glazers cho thấy điều ngược lại. Gần nhất, đồng sở hữu Kevin Glazer đã đưa 13% cổ phiếu của Man United (~270 triệu bảng) lên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Cuối tuần qua, phái đoàn của Man United đã tham dự hội nghị Future Investment Initiative do gia đình Hoàng gia Saudi Arabia tổ chức. Nhà báo uy tín Duncan Castles còn xác nhận, phía Man United sẽ có mặt và trực tiếp đàm phán với Bin Salman.

Thương vụ sắp nổ ra.

Trước đó, nguồn tin từ Mirror khẳng định, thái tử Bin Salman đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 trị giá lên tới hơn 4 tỷ bảng. Con số này gần như đã thuyết phục được nhà Glazers chấp nhận nhượng lại Man United. Và diễn biến mới nhất cho thấy, thương vụ này có vẻ sắp thành hiện thực.

Cụ thể, Naifco - một thành viên của Hoàng gia Saudi Arabia đã đăng tải tên trang cá nhân hình ảnh Giám đốc điều hành United, Richard Arnold đang ở Trung Đông và bàn bạc "công việc" với gia đình hoàng thân Saudi Arabia.

Chưa dừng lại ở đây, Naifco còn thả "quả bom" cực đại khi đăng câu hỏi trên trang cá nhân với nội dung: "Tại sao các bạn muốn Saudi Arabia đến tiếp quản United? Hãy cho tôi biết lý do." Động thái này cho thấy, thái tử Bin Salman đã sẵn sàng mua lại Man United từ tay nhà Glazers.

Thành viên Hoàng gia công khai ý định thâu tóm Man United.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích