Everton ra thông báo về chấn thương khủng khiếp của Gomes, điều tồi tệ đã đến

Thứ hai, 04/11/2019, 10:45
Đội chủ sân Goodison Park xác nhận mức độ nghiêm trọng và hành động buộc phải thực hiện với chấn thương của ngôi sao đội nhà.

Thông tin gây xôn xao dư luận bóng đá xứ Sương Mù trong 24 giờ qua không gì khác ngoài chấn thương của tiền vệ Everton - Andre Gomes. Trong màn so tài với Tottenham Hotspur, cựu sao Barcelona đã phải rời sân bằng cáng, nhường chỗ cho Dominic Calvert-Lewin.

Xuất phát từ cú tắc bóng phía sau của Son Heung-min phía đội khách, Gomes ngã và va chạm tiếp với Serge Aurier. Ống kính camera cho thấy chấn thương kinh hoàng của cầu thủ 26 tuổi, khi chân anh bị gập lại. Thành viên cả hai đội đều bàng hoàng khi chứng kiến sự cố nghiêm trọng của Gomes.

Son Heung-min ôm đầu bật khóc, trước khi phải rời sân do chiếc thẻ đỏ.

Gomes dính chấn thương khủng khiếp sau pha vào bóng của Son.

Sau trận, Everton đã ra thông báo xác nhận ngôi sao đội nhà gặp vấn đề nghiêm trọng và sẽ phải buộc phẫu thuật: "CLB bóng đá Everton có thể xác nhận Andre Gomes sẽ tiến hành phẫu thuật vào ngày mai (Thứ Hai, 04/11), sau khi dính chấn thương mắt cá ở trận đấu hôm nay với Tottenham."

"Andre được cáng ra khỏi sân trong hiệp hai và đưa thẳng đến bệnh viện Aintree bằng xe cứu thương bởi các thành viên đội ngũ y tế Everton.

Sau khi tiến hành kiểm tra, bệnh viện xác nhận Andre đã bị gãy xương - trật khớp mắt cá chân phải.

CLB sẽ cung cấp thêm các cập nhật vào thời điểm thích hợp."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích