Chelsea tiếp tục "gia cố" tuyến giữa

Thứ năm, 14/06/2012, 22:55
Tiếp tục chiến dịch "đại tu" toàn bộ đội hình của The Blues trước mùa giải mới, chủ tịch người Nga Roman Abramovich vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ nhằm có được sự chắc chắn và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ tại tất cả các đầu trường mà đội bóng này tham dự.

>>Di Matteo chính thức trở thành thuyền trưởng của Chelsea 
>>
Ngôi sao ồ ạt cập bến Chelsea: Sức hút từ danh hiệu 
>>
Eden Hazard chính thức cập bến Chelsea

Với phong độ cao cùng lối chơi khá kỹ thuật, Hatem Ben Arfa đã lọt vào "mắt xanh" của vị tỷ phú này và ông đang rất muốn đưa ngôi sao người Pháp về với Standford Bridge ngay mùa hè này.

Bất chấp việc phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài sau khi bị gãy chân bởi pha vào bóng "thô bạo" của Nigel De Jong bên phía Man City hồi tháng 10/2010, nhưng Ben Arfa đã nhanh chóng lấy lại phong độ và trở thành nhân tố chính góp phần vào vị trí thứ 5 mà Newcastle đạt được tại Premier League mùa giải vừa rồi.

Chính vì thế ngay lập tức HLV Laurent Blanc đã triệu tập ngôi sao 25 tuổi này vào danh sách tham dự Euro 2012 nhằm có được sự mềm mại cũng như đa dạng hơn các phương án tấn công cho ĐT Pháp tại giải đấu năm nay.

 



Ben Arfa thi đấu bùng nổ trong màu áo Newcastle mùa giải trước.

Chelsea của Abramovich đang trong giai đoạn thanh lọc toàn bộ lực lượng nhằm "trẻ hóa" đội hình sau một mùa giải rất thành công với chức vô địch Champions League và FA Cup.

Sau khi đưa về thành công Eden Hazard và Marko Marin, ban lãnh đạo The Blues vẫn tiếp tục muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ người Pháp này sau khi chứng kiến anh thi đấu bùng nổ trong màu áo của Chích Chòe.

Newcastle chỉ tốn 5 triệu bảng để đưa Ben Arfa từ Marseille về với thánh địa Sport Direct Arena, thế nhưng nếu bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của chân sút sinh năm 1987 này phải đặt cọc đủ 26 triệu bảng rồi mới nói đến chuyện đàm phán.

Tuy nhiên bên phía đội bóng thành London, họ chỉ chịu được mức giá 18 triệu bảng không hơn không kém, hoặc cùng lắm là thêm một cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea.


Được biết, Ben Arfa từng tuyên bố anh sẽ gắn bó với Chích Chòe cho đến khi nào có một đội bóng lớn đưa ra lời đề nghị với anh tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nếu Chelsea đã "đánh tiếng" như vậy, khả năng ngôi sao người Pháp sẽ gia nhập Standford Bridge là khá cao vì The Blues là một đại gia đích thực mà Ben Arfa đang chờ đợi, không những thế tại đây anh sẽ được chơi tại đấu trường Champions League mùa giải tới và thi đấu cùng rất nhiều các tên tuổi lớn hàng đầu thế giới như Frank Lampard, Fernando Torres hay John Terry.

 

Theo Bongda24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích