Đồ lót vô hình gây 'bão' trên thị trường online

Chủ nhật, 29/06/2014, 08:08
Với giá chỉ từ 40.000-120.000 đồng/chiếc, quần lót C- String, hay còn gọi là quần lót vô hình hiện đang nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ...

Xu hướng thời trang mới?

Đồ lót hiện không chỉ là sản phẩm để bảo vệ những “phần kín” của cơ thể mà hiện còn được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ cho những bộ đồ mặc ngoài.

Trong số những mẫu quần chip hiện nay, nhiều người vẫn nhắc đến quần lót lọt khe hay quần lót G- String là 2 kiểu quần sexy nhất, thế nhưng, độ táo bạo của 2 kiểu quần này vẫn chưa là gì so với một sáng tạo mới nhất mang tên C -String. Có thể nói C - string là một bản cải tiến rất "kiệm vải" của quần lót G - string.

Nếu như quần G - string là loại quần lót siêu bé, gần như chỉ che mỗi chỗ kín và có sợi dây mỏng manh thì quần C -string thì không có bất kỳ sợi dây hỗ trợ nào. Nó chỉ là một khung nhựa dẻo có vải bọc để che lên điểm nhạy cảm trên người mặc. Và loại quần lót C-String lại đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, nhất là trên các trang mua bán online.

Dạo qua một số trang rao vặt, đặc biệt là những trang chuyên về đồ lót nam nữ, chúng ta mới thấy độ "tung hoành" của mẫu quần lót “mặc cũng như không” này.

Trên 1top.vn, quần lót nữ C-String, họa tiết hoạt hình được bán với giá 45.000 đồng/chiếc. Nếu khách hàng mua trên 3 sản phẩm sẽ được hưởng ưu đãi giảm 3% trên tổng giá trị mua. Chiếc quần lót màu xanh C-String được quảng cáo trên trang có trọng lượng rất nhẹ chỉ 15g, được làm bằng chất liệu vải thun với kích thước 13,7x7cm.

Đây là chiếc quần lót mang lại sự đổi mới hoàn toàn và thú vị cho người mặc, có thể sử dụng với mọi loại trang phục yêu thích. Cách sử dụng C-String cũng rất đơn giản, chỉ một thao tác người sử dụng có thể đưa nó vào đúng vị trí cần mặc, phần khung dẻo linh hoạt giữ cho quần lót bám chắc vào cơ thể mà không cần bất kỳ dây đai nào khác.

do lot

Quần C-String "mặc mà như không mặc" này đang "làm mưa làm gió" trên các trang mua bán online.

Trên các trang rao vặt nổi tiếng ở Việt Nam như enbac.com hay 123mua.vn, loại quần lót C-String cũng được rao bán với giá chỉ 35 - 55.000 đồng/chiếc.

Trên trang Alibaba.com tiếng Việt, loại quần lót này có giá rẻ bất ngờ, chỉ 1 - 1,5 USD/chiếc (tương đương 20 - 30.000 đồng/chiếc). Những chiếc C-String có xuất xứ Hồng Kông được quảng cáo là loại quần lót siêu sexy hay còn được gọi là quần lót vô hình vì nó không cần sử dụng đai quần mà vẫn giữ quần bám chắc chắn khi mặc.

Còn trên trang Aliexpress.com tiếng Việt, rất nhiều kiểu quần lót C-String với đủ chất liệu, kích cỡ, màu sắc... được bày bán ở đây. Trong đó, những chiếc C-String trơn (loại không hoa văn) có giá khoảng 1 USD/chiếc quần nữ và 3 USD/chiếc quần nam.

Những loại có hoa văn, họa tiết, hình ảnh thường có giá nhỉnh hơn một chút ở mức 2 - 4 USD/chiếc. Những chiếc quần C-String loại ren hay họa tiết cầu kỳ thường có mức giá 5 - 6 USD/chiếc (tương đương 100 - 120.000 đồng/chiếc). Đắt đỏ hơn cả, món đồ lót C-String có xuất xứ Trung Quốc loại sợi chỉ có giá 9 USD/chiếc (tương đương 190.000 đồng/chiếc).

Với sức nóng của loại quần lót C-String, không chỉ là món đồ được các sao thế giới ưa chuộng mà còn được người tiêu dùng thích thú sử dụng, nó cũng trở thành cơ hội kinh doanh hái ra tiền cho nhiều thành viên mạng xã hội facebook. Đa phần các thành viên này đều mượn Facebook để quảng bá cho cửa hàng thời trang của mình.

Dòng quảng cáo của Nu shop khá táo bạo: "Shop có bán quần lót C-String chuyên dành cho mấy bạn gái thích mặc đồ ôm. Giá là 90k/1c nhé (90.000 đồng/cái)". Nhiều shop khác trên Facebook có giá bán C-String cạnh tranh hơn ở mức 70 - 80.000 đồng/chiếc.

Trước sức hút khó cưỡng của C-String, nhiều người bắt đầu tò mò về loại đồ lót này, có người còn hỏi về cách thức sử dụng nó. Trên diễn đàn webtretho, một bà mẹ thắc mắc về cách mặc cũng như các dịp để mặc C-String. Khó có thể chối cãi sức lan tỏa ngày càng lớn của loại đồ lót thế hệ mới này.

Một sản phẩm "đặc biệt trên tất cả các loại đặc biết"- theo như lời quảng cáo của một trang online là quần C-String rung âm đạo. Theo giới thiệu của người bán, loại quần này giống như một đồ chơi tình dục, có thể phục vụ chị em phụ nữ "mọi lúc mọi nơi" với chỉ một nút bấm.

do lot

Thậm chí còn có cả quần lót C-String có chức năng như một loại đồ chơi tình dục.

Quần nhỏ chuyện không nhỏ

Theo tìm hiểu của PV, hầu hết các loại quần lót "mặc như không mặc" C-String được rao bán trên các trang mạng đều là hàng nhập lậu, "sang" hơn thì được quảng cáo là hàng "xách tay", vì vậy mà chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm với người tiêu dùng cũng chưa được cơ quan chức năng kiểm nghiệm.

Theo các bác sỹ sản phụ khoa, các loại quần lót chữ T, quần lọt khe, quần G- String hay C-String thường được làm bằng chất liệu ren, nylon nên không có tác dụng thấm hút mồ hôi như cotton. Kết quả là vùng kín thường ở trong tình trạng ẩm ướt, đặc biệt vào những ngày dịch tiết âm đạo ra nhiều (thường là trước chu kỳ kinh nguyệt khoảng 10 ngày).

Hơn nữa, vì loại này được tối giản vải đến mức "tối đa" nên không thể che hết vùng “tam giác” làm mất đi tác dụng chính là bảo vệ cô bé của quần chíp. Vậy là trong quá trình di chuyển, cô bé sẽ bị cọ xát liên tục vào lớp quần cứng bên ngoài nên dễ tổn thương và viêm nhiễm.

Mặc khác, với loại quần chữ C (quần C-String) khi đại tiện, vi khuẩn thường tập trung ở phần hậu môn. Việc mặc quần C-String khiến phần khung nhựa và vải tiếp xúc với hậu môn di chuyển do vận động của thân người. Lúc này, vi khuẩn sẽ được dịp “tấn công” cô bé một cách bất hợp pháp.

Theo NDT

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích