Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

Thứ bảy, 18/10/2014, 08:09
Máy phát hiện ma, túi xách, phi cơ... là những đồ xa xỉ mà có món trị giá hàng trăm triệu đôla được giới siêu giàu không tiếc tiền chi.
Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

1. Điện thoại iPhone của Victoria Beckham giá: 33.000 USD

Năm 2011, Victoria Beckham chi tới 33.000 USD để tậu chiếc điện thoại iPhone với 150 gram vàng 24 carat.

Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

2. Bồn tắm pha lê giá: 5.200 USD

Năm 2012, khi còn chưa sinh ra, Blue Ivy, con gái của Jay-Z và Beyonce, đã được Kelly Rowland, bạn cùng nhóm Destiny's Child của Beyonce mua tặng chiếc bồn tắm kim cương, trang trí bằng pha lê Swarovski. Theo ABC News, giá của chiếc bồn tắm được gắn 44.000 mảnh pha lê và do nhà thiết kế Lori Gardner làm hoàn toàn thủ công này là 5.200 USD.

Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

3. Sọ khủng long giá: 276.000 USD

Theo Telegraph, năm 2007, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Nicolas Cage đã giành chiến thắng trong một cuộc đấu giá và rinh về nhà sọ của loài khủng long Tyrannosaurus. Cage đã vượt qua tài tử Leonardo DiCaprio và mua được chiếc sọ này với giá 276.000 USD.

Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

4. Bộ sưu tập máy bay chiến đấu

Nhà đồng sáng lập Microsoft Paul Allen, người sở hữu tài sản 17,1 tỷ USD, đã dành nhiều thời gian và tiền bạc để sưu tầm các máy bay chiến đấu từ thời Thế chiến 2 đã được phục chế.

Allen chưa bao giờ tiết lộ về giá trị của bộ sưu tập nhưng theo Mark Clark, chủ tịch Courtesy Aircraft Sales tại Rockford, Illinois, bộ sưu tập này đáng giá hàng trăm triệu USD và ông luôn sẵn sàng định giá chúng.

Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

5. Máy phát hiện ma – Giá: 50.000 USD

Ca sĩ Lady Gaga, tên thật là Stefani Germanotta  là người sùng tín các hiện tượng siêu nhiên. Theo VH1, Gaga đã chi 50.000 USD để mua một chiếc máy điện từ phát hiện những con ma mà cô tin luôn đứng sau sân khấu nơi mình biểu diễn. Cô tin rằng mình là hóa thân của người bác ruột quá cố. “Chị gái của cha tôi Joanne qua đời khi mới 19 tuổi, khi đó cha tôi 16”, Gaga chia sẻ với tờ Vanity Fair, "Sau khi kết hôn, bố mẹ tôi sống tại căn nhà nơi ông lớn lên. Mẹ tôi tin rằng Joanne đã truyền linh hồn của mình cho bà… Vì vậy, tôi được sinh ra gần như là hóa thân của Joanne”.

Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

6. Chuyên cơ riêng – Giá: 100 triệu USD

Tài phiệt bất động sản Donald Trump luôn thích dùng tên mình để đặt cho các căn nhà, tài sản xa xỉ, sân golf, casino. Tương tự, chiếc chuyên cơ cá nhân dát vàng giá 100 triệu USD cũng được đặt tên theo họ của nhà tài phiệt. Theo New York Post, Trump mua chiếc Boeing 757 này từ Paul Allen với giá 100 triệu USD. Chuyên cơ này có sức chứa 43 người, có vòi nước bằng vàng, trần thiết kế tinh xảo, phòng ngủ riêng và TV màn hình phẳng 52-inch.

Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

8. Thú cưng – Giá: 325.000 USD

Năm 2009, tạp chí Life & Style đưa tin về việc người thừa kế chuỗi khách sạn Hilton, Paris Hilton sở hữu một căn nhà nhỏ được xây cho 6 con thú cưng. Giá của chúng lên tới 325.000 USD. Bên cạnh những tiện nghi dành cho chó, dinh thự này còn có đèn chùm sang pha lê sang trọng, ban công và hệ thống điều hòa trung tâm. Sau 5 năm, căn nhà được nâng cấp lại.

Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

9. Túi xách – Giá: 100.000 USD

Chiếc túi xách da cá sấu Lana Marks Cleopatra phiên bản giới hạn có giá 100.000 USD. Được đính 1.500 viên kim cương tròn, mỗi năm chỉ có 5 chiếc được sản xuất và chỉ một chiếc được làm riêng cho mỗi nữ diễn viên. Năm 2004, nữ diễn viên Charlize Theron đã mang chiếc túi này khi tới dự giải Oscars. Theo Maruka, sức hấp dẫn của món phụ kiện này là sự độc quyền.

Những món đồ xa xỉ của giới siêu giàu

10. Hệ thống phun sương – Giá: 2 triệu USD

Năm 2000, nữ ca sĩ Celine Dion ký hợp đồng 3 năm trị giá 100 triệu với Caesars Palace (Las Vegas) để biểu diễn độc quyền tại đây. Theo hợp đồng này, một Đấu trường La mã được xây dựng với chi phí 95 triệu USD. Cùng với đó là hệ thống phun sương trị giá 2 triệu USD được lắp trên trần nơi Celine Dion biểu diễn để tránh cái nóng của Las Vegas.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích